Giải Trí

Avril Lavigne kết thúc hôn nhân lần 2 vì không mặn nồng chăn gối

Chia sẻ

Ngay từ khởi đầu mối quan hệ, nữ rocker không nhận thấy chồng cuốn hút về mặt tình dục.

Hôm 2/9, Avril Lavigne tuyên bố cô và chồng - rocker Chad Kroeger của nhóm Nickelback chia tay sau 2 năm chung sống. Mặc dù đường ai nấy đi nhưng nữ ca sĩ và chồng cũ vẫn là bạn bè của nhau. Quen nhau khi hợp tác trong công việc, cặp đôi kết hôn vào năm 2013 nhưng chỉ vài tháng sau xuất hiện tin đồn rạn nứt. Đây là cuộc hôn nhân thất bại lần thứ hai của Avril, trước đó cô từng là vợ của rocker Deryck Whibley.

Avril Lavigne và chồng - rocker Chad Kroeger

Avril Lavigne và chồng - rocker Chad Kroeger.

Mới đây, trang Radaronline tiết lộ, trước khi tuyên bố chia tay, vợ chồng nữ ca sĩ Complicated thường xuyên cãi nhau vì vấn đề sự nghiệp. “Vài tháng nay, tất cả những gì vợ chồng họ làm là cãi vã, vì sự nghiệp của Chad đi xuống và anh ấy thì ngăn cản vợ khôi phục lại công việc” - một người tự xưng là bạn với nữ ca sĩ nói.

Người này cũng tiết lộ, Avril và chồng đã có một thời gian dài xa cách về cảm xúc lẫn đời sống chăn gối. Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, nữ rocker không nhận thấy Chad cuốn hút. “Ban đầu cô ấy yêu vì con người nghệ sĩ của Chad và vì anh ấy coi cô như công chúa chứ không hề có sự lãng mạn. Hiện tại cô ấy đã ổn hơn rồi khi chấm dứt cuộc hôn nhân nhạt nhẽo và không sex”- người bạn nói tiếp.

Vợ chồng rocker trên sân khấu năm 2013.

Vợ chồng rocker trên sân khấu năm 2013.

Năm ngoái, Chad không tới dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Avril khiến tin đồn chia tay càng có cơ sở. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận vợ chồng lục đục. Tháng 4 năm nay, trong bài phỏng vấn chia sẻ về quãng thời gian điều trị căn bệnh Lyme, Avril gửi lời cám ơn đến gia đình và bạn bè và không hề nhắc đến chồng.

Chia sẻ
Tin mới nhất