Công Nghệ

AirPods 2 sẽ ra mắt vào 25/3 tới với tùy chọn màu đen, hỗ trợ kháng nước

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Sau hai năm, vòng đời của phiên bản AirPods hiện tại sẽ kết thúc vào ngày 28/3 này.

Một báo cáo mới đây cho biết, Apple sẽ tổ chức một sự kiện lấy dịch vụ làm trọng điểm vào ngày 25 tháng 3 tới đây. Tại sự kiện lần này, Apple sẽ công bố một vài sản phẩm phần cứng mới, bao gồm cả tai nghe AirPods 2 mà người dùng đang vô cùng trông đợi.

Cụ thể, trang web AppleSfera của Tây Ban Nha mới đây vừa tiết lộ một số nguồn tin bí mật đã xác nhận Apple đang lên kế hoạch công bố tai nghe AirPods mới vào 25/3 tới đây. Nguồn tin này cho biết thêm rằng, mẫu tai nghe không dây mới sẽ có mặt trên cửa hàng Apple Store vào 29/3.

Để củng cố thêm cho thông tin này, một nhà cung cấp giấu tên khác đã đưa ảnh chụp màn hình cho thấy vòng đời của chiếc AirPods hiện tại sẽ kết thúc vào ngày 28/3 này, chỉ một ngày trước khi người kế nhiệm của nó được lên kệ.

Nhiều tin đồn về việc Apple đang chuẩn bị cho một bản kế nhiệm tai nghe AirPods đã xuất hiện từ khá lâu. Một báo cáo gần đây tiết lộ, AirPods mới sẽ có thiết kế không khác biệt mấy khi so với phiên bản hiện tại.

Tuy nhiên, thế hệ mới sẽ cho chất lượng âm bass ấn tượng hơn, thêm khả năng kháng nước, tích hợp cảm biến đo nhịp tim, có thêm một lớp phủ đặc biệt ở đầu mỗi tai nghe để cải thiện độ bám cùng phiên bản màu đen lôi cuốn. Ngoài ra AirPods 2 được cho là sẽ tích hợp sạc không dây chuẩn Qi. Với việc trang bị nhiều cải tiến mới, mức giá của phiên bản AirPods 2 có thể sẽ không dừng mức 159 USD (khoảng 4 triệu đồng).

Bên cạnh AirPods 2, Apple có thể công bố hộp sạc không dây mới cho AirPods vào ngày 25/3. Sau khi phát hành, hộp đựng sẽ xuất xưởng cùng với cặp AirPods đời đầu như là tiêu chuẩn, thay thế cho hộp đựng hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất