Thời trang

Ái Phương bất ngờ ăn mặc táo bạo sau khi đoạt giải Làn Sóng Xanh

Chia sẻ

Nữ ca sĩ của bản hit “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” gây ấn tượng mạnh mẽ qua một nét cá tính khác trong bộ ảnh mang hơi hướng rock chic.

aiphuong (8)

2015 là một năm thành công với Ái Phương từ lĩnh vực ca hát đến các hoạt động khác trong showbiz. Cô được đề cử ở nhiều giải thưởng và mới đây, cô nhận danh hiệu Ca sĩ triển vọng của Làn Sóng Xanh. Trước đó, Ái Phương gây ấn tượng khi tham gia Gương mặt thân quen.

aiphuong (7)

Với ngoại hình của một siêu mẫu, giọng hát hay, khả năng sáng tác và một lý lịch “sạch bóng”, có thể nói, Ái Phương đang là một trong những gương mặt trẻ được các sự kiện, nhãn hàng săn đón nhất hiện nay.

aiphuong (9)

Bên cạnh đó, có thể nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt trong việc xây dựng hình ảnh trước công chúng của cô, nhất là phong cách thời trang. Trong bộ ảnh mới, Ái Phương phá cách với phong cách rock chic - một trải nghiệm mà cô chưa từng thử qua.

aiphuong (14)

aiphuong (16)

aiphuong (11)

Nhắc tới rock style, mọi người thường liên tưởng tới những trang phục hầm hố và có phần quái dị. Tuy nhiên, Ái Phương đã đem lại cho chúng ta một cái nhìn hoàn toàn khác về phong cách này.

aiphuong (12)

aiphuong (13)

Giữ nguyên sắc đen đặc trưng của rock, nữ ca sĩ khéo léo chọn cho mình những trang phục vừa phá cách mà vẫn quyến rũ gợi cảm như áo crop top, chân váy xòe bồng đính kim sa hay đầm sequins đuôi cá…

aiphuong (17)

Chi tiết đinh tán chính là yếu tố đặc trưng của thời trang rock chic.

aiphuong (2)

aiphuong (3)

Hot trend áo lông cho mùa lạnh được Ái Phương nhanh tay sử dụng trong bộ ảnh.

aiphuong (6)

Nước ảnh đen trắng khiến tạo hình của Ái Phương càng cuốn hút hơn trong những shot hình.

aiphuong (4)

Cô còn làm mới phong cách bằng cách kết hợp váy dây gợi cảm, vòng cổ đính đá ấn tượng cùng đôi giày Converse hết sức trẻ trung và tinh nghịch.

aiphuong (18)

Đường cong cơ thể của cô được phô diễn trong chiếc đầm sequins đuôi cá khiến người đối diện khó lòng rời mắt.

aiphuong (19)

Ảnh: Hoàng Phúc
Stylist: Zee
Trang điểm: Xi Quan Le
Trang phục: Tăng Thành Công - Lê Thanh Hoà - Chung Thanh Phong

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất