Thời trang

4 lí do bạn nên có mặt ở Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Chia sẻ

Sự kiện thời trang có quy mô quốc tế, quy tụ nhiều nhà tạo mẫu và truyền thông khắp thế giới là những lý do khiến các tín đồ thời trang không thể bỏ lỡ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam VIFW 2015.

Từ 14-18/10, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) sẽ trở lại GEM Center để cùng đồng hành với người yêu cái đẹp trong và ngoài nước. Nếu là một tín đồ thời trang, thích cập nhật mốt mới gặp gỡ những người ăn mặc sành điệu, bạn không nên bỏ lỡ các show diễn này.

    Cập nhật xu hướng quốc tế

12 nhà thiết kế Việt Nam, 8 nhà thiết kế quốc tế đến từ Pháp, Italia, Australia, Nhật Bản, Indonesia và Dubai hứa hẹn sẽ mang đến cho VIFW 2015 hhững màn trình diễn thăng hoa, giàu cảm xúc.

Các nhà thiết kế tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015 bao gồm: Phương My, Thủy Nguyễn, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền, Julien Fournie (Paris), Renato Balestra (Italia), Ymi Katsura (Nhật), Ezra Santos (Dubai)… Đây đều là những tên tuổi đầu ngành của thời trang Việt và khu vực.

365241-500w

Nhà thiết kế 8x Phương My sẽ mở màn đêm diễn đầu tiên.

20 buổi trình diễn được kỳ vọng sẽ mang đến cho làng thời trang những trào lưu, phong cách mới; góp phần định hình xu hướng mốt mùa 2015-2016. Những thiết kế mới nhất sẽ xuất hiện trên sàn diễn VIFW, từ đây, bạn có thể ứng dụng cho phong cách cá nhân để là tín đồ thời trang thực thụ.

    Gặp gỡ những ngôi sao nổi tiếng, sành điệu

Trong suốt 7 ngày trình diễn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW), những tên tuổi hàng đầu làng mốt Việt, các chuyên gia, nhà tạo mẫu, stylist… đều tệ tựu tại đây. Những ngôi sao, người mẫu hàng đầu Việt Nam cũng góp mặt để theo dõi các show diễn.

IMG_1661

IMG_3862

VIFW thực sự là một dịp hiếm hoi để các tín đồ thời trang tiếp cận, gặp gỡ với các tên tuổi hàng đầu của ngành công nghiệp thời trang và showbiz Việt Nam để từ đó có cái nhìn sâu sắc, chân thực hơn về thời trang như một người trong ngành (insider).

Fashionista07

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

    Nơi thể hiện cá tính

Một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (VIFW) là phong cách của những khách mời tham dự. Đôi khi, chính những vị khách mời từ ngôi sao giải trí đến cựu người mẫu hay những hot girl, hot boy… mới thật sự làm nên những câu chuyện bên lề hấp dẫn chẳng kém các bộ sưu tập được trình diễn trên sân khấu. Sàn diễn là của nhà thiết kế, thì chính thảm đỏ là sân khấu mà khán giả quan tâm nhất.

Fashionista06

Fashionista03

Đây là dịp hoàn hảo để các tín đồ thời trang khoe cái tôi của mình, mạnh dạn thể nghiệm gu thẩm mỹ. Không chỉ xuất hiện trên các mặt báo, VIFW còn là bàn đạp đưa hình ảnh của những fashionista đến gần hơn với công chúng, như một phần không thể thiếu của các tuần lễ thời trang.

_MG_3971

_MG_5455

    Sự kiện thời trang chuyên nghiệp

Trước khi có Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, nền công nghiệp thời trang trong nước vẫn hoạt động tự phát. Tuy có những show diễn cá nhân của một số nhà thiết kế tên tuổi và các tuần lễ thời trang nhỏ lẻ, nhưng “một vài cánh én không làm nên mùa xuân”. Phải đầy đặn và thu hút truyền thông thì lúc đó, ngành công nghiệp thời trang Việt Nam mới thật sự có chỗ đứng.

Fashionista01

Fashionista05

Do đã có tiền lệ từ mùa đầu tiên, khỏi phải nói, bạn cũng ngầm hiểu mức độ chuyên nghiệp của một tuần lễ thời trang thế giới là như thế nào. Ngoài phong cách thời trang riêng biệt, các tuần lễ thời trang còn đáp ứng đầy nhu cầu nghe và nhìn. Nếu đã trót yêu cái đẹp, và hơn thế nữa, bạn đam mê thời trang, thì không có gì lại tư bỏ cơ hội mỗi năm một lần tại Vietnam International Fashion Week.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất