3 con giáp cần đề phòng tiểu nhân đeo bám trong năm 2016

Chia sẻ

Vận trình năm 2016 của người tuổi Dần được cho là có nhiều biến động lớn ,dễ bị kẻ xấu quấy nhiễu, cần đề cao cảnh giác để công việc và gia đình được ổn định.

Năm mới chỉ cầu mong hai chữ “bình an”, mà nghe đâu những ai thuộc các con giáp sau đây sang năm rất dễ bị tiểu nhân đeo bám, cần “cẩn thận củi lửa”. Mình không hại người mà người thì cứ thích “chọt” mình. Khổ dễ sợ!

1. Tuổi Hợi

Bestie-ke-tieu-nhan

So với năm 2015, vận trình tổng thể của người tuổi Hợi có phần kém sắc hơn. Trong năm 2016, Thân - Hợi tương hại, con giáp này khó tránh tình trạng bị kẻ xấu quấy nhiễu, gây cản trở trong công việc hay cuộc sống. Nói một cách cụ thể, việc tốt dễ bị người khác tranh cướp, việc xấu bị đổ dồn lên đầu, làm ơn mắc oán, bị kẻ tiểu nhân nói xấu sau lưng, gây chuyện thị phi nhằm tranh chấp quyền lợi. Bạn cần nâng cao cảnh giác khi hợp tác với những người tuổi Hợi, Thân hoặc Tỵ. 

2. Tuổi Dần

Bestie-ke-tieu-nhan

Vận trình năm 2016 của người tuổi Dần có nhiều biến động lớn, tuy nhiên chỉ khó khăn ở một vài phương diện trong cuộc sống chứ không phải tất cả. Có điều, tỉ lệ bị kẻ tiểu nhân đeo bám, gây chuyện thị phi khá cao, bạn khó cảm nhận sự bình yên trong tâm hồn.

Đặc biệt, tuổi Hổ sinh năm 1962, 1974 và 1986 càng dễ bị kẻ xấu quấy nhiễu, cần đề cao cảnh giác để công việc và gia đình được ổn định. Cách đơn giản nhưng lại khá hữu hiệu giúp người tuổi Dần có thể tránh được tình trạng trên chính là giữ tinh thần thư thái, suy nghĩ lạc quan, tích cực, lấy tấm lòng bao dung độ lượng của quân tử để “thu phục” tiểu nhân.

3. Tuổi Tỵ

Bestie-ke-tieu-nhan

Nhìn chung, vận trình tổng quan của người tuổi Tỵ trong năm 2016 không xấu. Có điều, Tỵ - Hỏa và Thân - Kim tương khắc với nhau (Hỏa khắc Kim) nên hình thành cục diện trong thuận có nghịch, trong phúc ẩn họa, những người cầm tinh con Rắn cũng gặp không ít điều bất thuận trong cuộc sống, đặc biệt dễ bị kẻ tiểu nhân đeo bám.

Tuy vậy, đừng quá lo lắng hay căng thẳng, con giáp này vốn thông minh, thận trọng và có cách xử trí nhanh nhẹn sẽ tìm ra phương án tối ưu để “cắt đuôi” kẻ xấu, giành lại thế chủ động và thuận lợi cho cuộc sống của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất