Thời trang

20 bộ váy đẹp nhất thảm đỏ Quả Cầu Vàng

Chia sẻ

Hàng loạt sao hạng A Hollywood quy tụ tại khách sạn Beverly Hilton ở Beverly Hills, Los Angeles, California – Mỹ, dự Lễ trao giải Quả Cầu Vàng lần thứ 73 - 2016 diễn ra tối 10/1 (giờ địa phương).

 

Lady Gaga quí phái trong chiếc đầm của nhà mốt Atelier Versace may riêng cho cô, kết hợp cùng trang sức Neil Lane, giày cao gót Brian Atwood.

Jennifer Lopez nổi bật trong chiếc đầm sắc vàng của Giambattista Valli Haute Couture, trang sức của Harry Winston và giày cao gót Jimmy Choo.

Mĩ nhân của 'The Hunger Game' kiêu sa trong chiếc đầm lụa cut-out tinh tế đến từ nhà mốt Dior kết hợp cùng trang sức của Chopard.

Thiên thần Rosie Huntington Whitely trong chiếc đầm ánh kim bắt mắt Versace, cô đi giày cao gót Jimmy Choo cùng trang sức của Neil Lane.

'Lọ lem' Lilly Jame đài các với chiếc đầm theo phong cách Hy Lạp của thương hiệu cao cấp Marchesa cùng trang sức của Harry Winston.

Katy Perry ngọt ngào trong chiếc đầm Prada màu hồng thạch anh. Cô đeo trang sức đến từ thương hiệu Harry Winstron.

Diễn viên Cate Blanchett mặc chiếc đầm cao cấp đến từ thương hiệu Givenchy, trang sức Tiffany & Co, Clutch cầm tay của Roger Vivie.

Rooney Mara quý phái trong chiếc đầm dạ hội của thương hiệu Alexander McQueen, giày cao gót Jimmy Choo và trang sức của Fred Leighton.

Diễn viên Brie Larson tỏa sáng trên thảm đỏ với chiếc đầm dạ hội ánh kim của Calvin Klei. Cô đeo trang sức của Tiffany & Co.

Nữ chính trong phim 'Cô gái Đan Mạch' trong trang phục, giày và phụ kiện của Louis Vuitton.

Diễn viên Kirsten Dunst quyến rũ trong chiếc đầm dạ hội Haute Couture đen của Valentino cùng trang sức đến từ thương hiệu Fred Leighton.

Nữ diễn viên Zendaya trong chiếc đầm xếp tầng tuyệt đẹp màu đỏ đun đến từ thương hiệu Marchesa, trang sức cũa thương hiệu Yoko London and Lydia Courtielle.

Diễn viên Kate Hudson cuốn hút mọi ánh nhìn với trang phục màu ánh kim của Calvin Klei, trang sức của Forevermark, clutch Jimmy Choo và giày của Giuseppe Zanotti.

Olivia Wilde trong chiếc đầm sequin tôn dáng hoàn hảo đến từ thương hiệu Michael Korr cùng giày cao gót sandal của Aldo.

Diễn viên Kate Bosworth kiêu sa trong chiếc đầm in họa tiết hoa mùa xuân đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana, trang sức Norman Silverman Diamonds và giày cao gót Christian Louboutin.

Fashionista hàng đầu thế giới Olivia Parlemo trong chiếc váy sặc sỡ của Delpozo.

Diễn viên Eva Green mặc chiếc đầm đính kết tinh xảo đến từ thương hiệu cao cấp Elie Saab.

Julianne Moore tỏa sáng trong chiếc đầm sequin xanh của Tom Ford cùng trang sức đến từ thương hiệu Chopard.

Diễn viên Jenna Dewan-Tatum tỏa sáng trong chiếc đầm xòe đính đá quí đến từ thương hiệu Zuhair Murad, trang sức của Lorraine Schwartz.

Diễn viên Melissa Benoist diện chiếc đầm trắng kiểu dáng Tulip của thương hiệu Monique Lhuillier.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất