12 cung hoàng đạo nghĩ gì khi đang 'nướng khét' trên giường

Chia sẻ

Ngủ nướng dường như là một thói quen khó bỏ của đến nỗi chỉ dành 5 phút cho việc vệ sinh buổi sáng để được "nướng khét" thêm vài phút nhỏ nhoi cũng đủ hạnh phúc.

Bạch Dương

Bạch Dương rất thích ngủ nướng, đặc biệt những hôm trời lạnh. Do lười không muốn ra khỏi chăn ấm, cậu ấy thường phải đặt chuông báo thức rất nhiều lần, với tâm lý ngủ một lúc lại một lúc nữa.

Kim Ngưu

Kim Ngưu dù nằm trong chăn vẫn không quên nghĩ xem lát nữa dậy sẽ ăn món gì, mỳ hay phở, trứng hay sữa…

Song Tử

Song Tử suy nghĩ rất đơn giản, ngủ thêm vài phút nữa cũng chẳng sao, chỉ cần đường đến lớp không bị tắc là được, sẽ không đến muộn đâu…

12 cung hoàng đạo nghĩ gì khi nướng khét trên giường

Cự Giải

Cự Giải có thói quen để chuông báo thức sớm hơn một chút để có nhiều thời gian ngủ nướng, vì vậy tâm lý của cậu ấy đương nhiên là thời gian còn sớm mà, được nằm thêm chút nữa thật thích.

Sư Tử

Sư Tử vệ sinh cá nhân với tốc độ nhanh chóng mặt. Với họ, ngủ nướng không phải vấn đề to tát, bởi mọi người phải mất 15 phút đánh răng rửa mặt, Sư Tử chỉ cần 5 phút để làm mọi thứ. Vì vậy, Sư Tử nằm trong chăn ấm với vẻ mặt cũng như suy nghĩ rất đắc chí: “Mình chỉ là được quyền ngủ dậy muộn hơn mọi người thôi mà ^^”.

12 cung hoàng đạo nghĩ gì khi nướng khét trên giường

Xử Nữ

Xử Nữ làm việc gì cũng cẩn thận, nếu không phải vì tối hôm trước ngủ muộn, họ sẽ không bao giờ ngủ nướng vào sáng hôm sau. Cho nên khi ngủ nướng, lý do của họ luôn là: “Tại mình quá mệt, để mình ngủ thêm chút nữa, lát sẽ tỉnh ngay thôi”.

Thiên Bình

Thiên Bình cầu kỳ trong cách trang điểm, nên dù có ngủ nướng cũng luôn nghĩ trong đầu xem mặc gì đẹp, ngoài trời nắng hay mưa để chọn đồ cho hợp thời tiết…

Bò Cạp

Bò Cạp khi ngủ nướng, không nghĩ xem sáng ăn gì, mặc gì, mà là đơn đặt hàng hôm qua đã chuyển đến nhà chưa, lát ngủ dậy phải check hàng ngay mới được.

12 cung hoàng đạo nghĩ gì khi nướng khét trên giường

Nhân Mã

Mỗi khi chuông kêu, Nhân Mã lại than thở: “Ước gì hôm nay là cuối tuần thì tuyệt biết bao”. Nghĩ mãi rồi cậu ấy cũng phải lê lết dậy trong nỗi đau khổ tuyệt vọng vì ước mơ mãi chỉ là mơ ước.

Ma Kết

Ma kết làm việc điện cuồng, ngủ nướng cũng mơ tới công việc, như hôm qua có mấy phương án chưa hoàn thành, hôm nay không biết có phải làm tăng ca không, lương tháng này không biết có gì mới…

12 cung hoàng đạo nghĩ gì khi nướng khét trên giường

Bảo Bình

Bảo Bình đặt chuông kêu từ rất sớm, nhưng ngay khi nghe thấy tiếng chuông, cậu ấy sẽ tắt ngay rồi… ngủ tiếp một giấc say sưa không mộng mị, đến khi tỉnh giấc thì thường kêu lên thất thanh vì bị muộn giờ học/ làm.

Song Ngư

Song Ngư thích nằm mơ, đương nhiên cũng rất thích ngủ nướng. Nhạc chuông báo thức của cậu ấy luôn là bài hát cậu ấy yêu thích. Nên khi chuông báo thức kêu, cậu ấy sẽ mơ màng để chuông kêu hết lần này đến lần khác, rồi mới chịu dậy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất