Những lần nam thần tượng K-Pop khiến fan hâm mộ sững sờ với kiểu tóc dài quyến rũ

Jessie Mai
Chia sẻ

Không chỉ tóc ngắn, 11 nam thần tượng K-Pop dưới đây cũng cực kỳ quyến rũ với phong cách tóc dài nổi bật

Những ai đã quen thuộc với âm nhạc K-Pop đều biết rằng, kiểu tóc đóng một vai trò quan trọng đối với các thần tượng, nghệ sĩ trình diễn. Vào mỗi lần các thần tượng K-Pop tung MV comeback của họ, điều được fan chú ý đầu tiên thường là kiểu tóc mới của họ. Dù là nổi bật, thanh lịch hay táo bạo, chúng ta đã thấy vô số style được các nghệ sĩ sử dụng.

Nhưng đôi lúc, bắt mắt hơn cả lại là khi các nam thần tượng chúng ta yêu thích để tóc dài. Hãy cùng xem lại những dịp họ đã chọn cho mình kiểu tóc độc đáo, nghệ thuật này nhé!

1. V - BTS

Trong lần comeback của BTS với mini album “Love Yourself: Tear,” V đã khiến ARMY ngạc nhiên với kiểu tóc “cá đối” cực kỳ quyến rũ của mình.

2. Chanyeol - EXO

Chanyeol thường có những kiểu tóc ngắn cực kỳ nam tính và cuốn hút, nhưng cũng đã có lần anh để tóc dài ra. Đó là khi Chanyeol vẫn còn là một tân binh trong làng giải trí K-Pop. Hóa ra, đây lại là một trong những kiểu tóc hút hồn nhất mà Chanyeol từng có.

3. Song Mino - Winner

Lâu trước đây, Mino từng sở hữu mái tóc dài mượt mà, đã mang về cho anh chàng không ít sự chú ý.

4. Jeonghan - Seventeen

Jeonghan không phải nam thần tượng đầu tiên debut với kiểu tóc dài nổi bật, nhưng anh chàng vẫn vô cùng cuốn hút và để lại những ấn tượng riêng trong mắt fan từ những lần quảng bá âm nhạc đầu tiên.

5. Taemin - SHINee’s 

Mái tóc dài của Taemin, thành viên SHINee, cũng từng là kiểu tóc được ưa chuộng và fan nữ yêu thích của những năm 2010 về trước.

6. Ren - NU’EST

Ren có lẽ là nam thần tượng duy nhất đưa mái tóc dài của mình sang một tầm cao mới. Sự mơ màng và dịu dàng của anh chàng dễ dàng khiến fan hồi tưởng lại quãng thời gian hoàng kim nhất của K-Pop trước đây.

7. Kim Heechul

Heechul sử dụng kiểu tóc dài khá thường xuyên, khiến fan cũng đã trở nên quen thuộc với tạo hình này của anh chàng. Cho dù đó là màn comeback nào đó, hay chỉ là diện mạo thường ngày, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp kiểu tóc này của Heechul.

8. Taecyeon - 2PM

Chúng ta không thể nói rằng Taecyeon là người sáng tạo ra kiểu tóc đuôi ngựa cho phái nam, nhưng anh thực sự làm chủ kiểu tóc này. Mái tóc cá tính và nghệ thuật ấy biến anh thành một trong những nam thần tượng có kiểu tóc dài đẹp nhất trước kia.

9. VIXX’s Leo

Leo mang đến một mái tóc mới lạ sau lần comeback với MV “Hyde”, có lẽ là một trong những kiểu tóc đáng nhớ nhất của nam thần tượng này.

10. Sungyeol - INFINITE

Sungyeol là một nam thần tượng khác cũng đã từng có mái tóc dài cực kỳ thu hút trước kia. Dù xu hướng thời trang và kiểu tóc là gì, anh chàng cũng không bao giờ mất đi phong cách của mình.

11. G-Dragon - Big Bang

Cuối cùng, danh sách này sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu đi GD. Từ những MV lâu trước đây, GD đã trở nên nổi tiếng với kiểu tóc dài hoặc cạo một bên của mình. Đặc biệt trong MV “Fantastic Baby”, hiếm ai quên được mái tóc dài đầy phong cách của nam thần tượng nhóm BigBang.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất