Thu Phương quay clip hát mộc tặng fan

Chia sẻ

Từ Mỹ, giọng ca "Chưa bao giờ'' gửi đến người hâm mộ quê nhà một đoạn video ghi lại cảnh cô vừa đàn guitar, vừa hát nhân ngày sinh nhật mình.

Hơn 6 tháng trước, Thu Phương trở về Việt Nam để giữ vai trò ”cầm cân nảy mực” ở sân chơi Giọng hát Việt sau 10 năm xa quê. Sau khi kết thúc live show riêng tại đất Cảng, cô cùng chồng là ông bầu Dũng Taylor lặng lẽ trở lại Mỹ. Chuyến bay rời Việt Nam diễn ra trong âm thầm, khác hẳn với thời điểm Thu Phương về nước nhằm chuẩn bị cho việc ngồi “ghế nóng”.

Vừa qua, Thu Phương có quay một clip mộc gửi tặng khán giả - những người đã luôn theo dõi, ủng hộ, cũng như yêu thương cô trong suốt hành trình của cuộc thi. Nữ ca sĩ hải ngoại diện trang phục đơn giản, ngồi đánh đàn guitar và hát ca khúc Mùa yêu đầu tiên.

Ca sĩ Thu Phương.

Ca sĩ Thu Phương.

Trong đoạn video, Thu Phương tri ân những tình cảm của khán giả dành cho cô. Trước khi cất tiếng hát, cô chia sẻ: “Xin được cảm ơn rất nhiều những tình cảm của mọi người, tất cả lời chúc tốt lành của ngày hôm nay mà mọi người đã dành cho tôi. Một ngày rất đặc biệt - một ngày mùa thu, một ngày chúng ta gặp nhau để thấu hiểu và chia sẻ buồn vui, cũng có khi để bắt đầu những thói quen trong cuộc sống…”.

Thu Phương hát “Mùa yêu đầu tiên” tặng fan

Những lời chia sẻ chân thành, ngọt ngào của Thu Phương nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các fan. Đa số đều bày tỏ sự cảm động trước món quà của cô và dành nhiều lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa nhân ngày nữ ca sĩ sinh năm 1971 bước sang tuổi mới.

Trước đó, Thu Phương liên tiếp bị Kimmese, Yến Tatoo và người thân của Kiều Anh lên trang cá nhân úp mở về chuyện cô sống “ích kỷ”, ”hai mặt” với các học trò trong cuộc thi. Ồn ào trên là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Thu Phương hủy tiết mục kết hợp cùng Hoàng Dũng, Kiều Anh, Khánh Linh, lẫn Anh Duy tại đêm nhạc ở Hải Phòng.

Mới đây, nữ rapper Kimmese lên tiếng xin lỗi Thu Phương vì đã nghe từ một phía. Cô hy vọng HLV sớm lấy lại hình ảnh đẹp sau chuỗi scandal “từ trên trời rơi xuống”.

Kimmese viết trên trang Facebook riêng: “Happy birthday chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Và em xin thừa nhận là em đã nghe một phía và đã nóng giận để xảy ra những chuyện không hay. Lỗi này em nhận và học được một bài học cho mình”.

Kimmese vừa lên tiếng xin lỗi Thu Phương

Kimmese vừa lên tiếng xin lỗi Thu Phương.

Trước đó vài giờ, Dũng Taylor - ông xã Thu Phương đăng tải một đoạn clip nữ ca sỹ tâm sự về các học trò, kỷ niệm làm HLV… Cô có những chia sẻ rất tình cảm dành cho các thí sinh trong đội: “Tôi yêu học trò của mình hơn là mình nghĩ. Sau cuộc thi The Voice và kể cả trong sự nghiệp ca hát gần 30 năm nay, có lẽ điều cuối cùng tôi còn lại là may mắn có được những học trò của mình”.

Đặc biệt, khi chính bản thân Thu Phương tự đặt câu hỏi về giả thuyết: “Nếu sau khi cuộc thi kết thúc, các học trò bỗng có những phát biểu không hay, thậm chí nói xấu HLV cũ, Thu Phương sẽ phản ứng ra sao?”,  trả lời thẳng thắn: “Tôi nghĩ chuyện đó sẽ không xảy ra (cười lớn). Tôi hoàn toàn tin vào bản thân mình. Nhiều lúc, tôi nói với các học trò rằng, các em không cần khen chị, ngay cả khi đứng trên sân khấu cũng không cần dành cho chị những lời có cánh bởi đó là điều quá dư thừa. Vì vậy, tôi nghĩ rằng, nếu sau này học trò có nói về mình như thế nào, tôi cũng sẽ không tin”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất