Nhiệt tình kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung: Đây là điều các fan khiến thần tượng tự hào!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Không chỉ các nghệ sĩ tích cực tham gia hỗ trợ vì đồng bào miền Trung, đông đảo các FC vẫn đang âm thầm kêu gọi, quyên góp, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khiến cho thần tượng không khỏi tự hào.

Sau đợt mưa lũ vừa qua, đồng bào khu vực miền Trung là những người chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Đông đảo người dân trên khắp cả nước và các nghệ sĩ vẫn đang kêu gọp quyên góp tiền và vật phẩm cứu trợ để giúp đỡ những địa phương đang gặp khó khăn. Ngoài ra, nhiều FC vẫn âm thầm thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa khiến cho thần tượng của mình không khỏi tự hào.

Sinh ra tại Quảng Bình, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức huỷ bỏ một số show diễn để trở về quê giúp đỡ cho người dân đang gặp hoạn nạn do hậu quả của thiên tai. Không đứng ngoài cuộc, FC của cô cũng cùng với thần tượng của mình chung tay kêu gọi giúp đỡ khu vực miền Trung của tổ quốc.

fc-haho

FC Hà Hồ cũng đang kêu gọi giúp đỡ cho đồng bào khu vực miền Trung đang gặp khó khăn.

haho4

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cùng một số nghệ sĩ đã tức tốc về đến Quảng Bình, quê hương của “nữ hoàng giải trí” để hỗ trợ kịp thời khu vực đang sống chung với hậu quả của trận mưa lũ vừa qua.

FC Phạm Hương cũng phát động “Tuần lễ vì miền Trung” để nhận sự ủng hộ giúp đỡ của toàn thể các thành viên trong hội những người yêu mến Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa khiến cho Phạm Hương vô cùng tự hào. Người đẹp cũng đã có chuyến đi ngắn ngày trực tiếp trao những phần qua kêu gọi được của mình đến với đồng bào miền Trung.

fc-pha%cc%a3mhuong

FC tổ chức nhiều hoạt động nhằm kêu gọi giúp đỡ cho miền Trung.

phamhuong1

Phạm Hương cũng đã cùng với FC của mình tại Quảng Bình phân phát nhiều quà tặng cần thiết cho cuộc sống của người dân đang gặp thiên tai.

FC của thành viên cuối cùng trong bộ 3 HLV The Face - Lan Khuê cũng rất tích cực trong hoạt động kêu gọi quên góp, giúp đỡ miền Trung đang gặp gian khó. Mục tiêu của #teamlankhue là hỗ trợ tối thiểu 100 gia đình, mỗi gia đình 500 ngàn tiền mặt, mỳ gói, quần áo và nhu yếu phẩm…với phương châm: “Có ít góp phần ít, có nhiều góp phần nhiều, chúng ta hãy cùng nhau chung tay xoa dịu nỗi đau mất mát và thiệt hại nặng nề này với người dân nơi vùng lũ. Tin rằng, với tấm lòng tương thân tương ái thì sẽ mang đến sự sẻ chia, an ủi cho đồng đào mình những ngày khó khăn này”.

fc-lankhue

FC Lan Khuê không đứng ngoài cuộc trong cuộc vận động quyên góp vì người dân các tình miền Trung.

ava-lankhue

Lan Khuê sau khi kết thúc lịch trình làm việc tại hàn Quốc cũng ngay lập tức lên đường đến với đồng bào miền Trung.

Khi thần tượng của mình đang bận rộn với chặng nước rút trong vai trò HLV tại chương trình The Voice Kids, các thành viên trong Potatoes (tên FC Đông Nhi) vẫn đang tích cực kêu gọi giúp đỡ người dân tại các tỉnh miền Trung. Việc làm này khiến cho Đông Nhi vô cùng hãnh diện và yên tâm để hoàn thành tốt vị trí của mình trên ghế nóng.

fc-dong-nhi

fc-dong-nhi1

FC Đông Nhi vẫn đang tiếp tục kêu gọi quyên góp.

Đông Nhi ân cần trao từng phần quà cứu trợ tới tay người dân.

Đông Nhi sau đó cũng tranh thủ lên đường đến với miền Trung đang cần sự giúp đỡ. Cô ân cần trao từng phần quà cứu trợ tới tay người dân.

Nhiều FC khác như FC Hari Won, FC Hoài Lâm,.. cũng đang chung tay với thần tượng của mình trong hoạt động từ thiện tại các tỉnh miền Trung. Đây là việc làm vô cùng có ý nghĩa giúp cho các nghệ sĩ của mình vô cùng tự hào vì cộng đồng người hâm mộ không chỉ mang mục đích yêu mến đơn thuần, mà còn có thể chung tay thực hiện các chương trình có giá trị nhân văn.

fc-hari

Cộng đồng Star Fam của Hari Won cũng đang tích cực kêu gọi quyên góp cho đồng bào miền Trung.

fc-hoailam

fc-hoailam1

FC Hoài Lâm cũng cùng chung tay với đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của mưa lũ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất