Nam sinh đạt điểm 10 duy nhất môn Văn: 'Mong một lần có thể gặp và trò chuyện cùng cô Tâm'

Gia Gia
Chia sẻ

Trần Đình Duy - chàng trai gây bão cộng đồng mạng hôm nay khi là thí sinh đạt điểm 10 môn Văn duy nhất chính là một thành viên của FC Mỹ Tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng lại có dịp truyền tay nhau về thí sinh đạt điểm 10 môn Văn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017. Đề thi Văn năm nay được đánh giá là khá khó nhưng việc một thí sinh nam và thuộc lớp chuyên Anh đạt điểm tuyệt đối đã khiến cho nhiều người rất bất ngờ.

Trần Đình Duy (sinh năm 1999) là học sinh chuyên Tiếng Anh, trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quảng Nam. Duy từng đoạt giải nhì Tiếng Anh cấp tỉnh hai năm học 2015-2016 và 2016-2017. Trong kỳ thi THPT quốc gia 2017, Đình Duy đạt điểm 10 môn Ngữ văn, các môn khác trong khối D, Duy đạt số điểm là: Toán: 9; Tiếng Anh: 9,6.

Đặc biệt hơn, Trần Dình Duy là một thành viên trong đại gia đình FC nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Chính ca khúc hit Hát với dòng sông đã khiến Trần Đình Duy thần tượng giọng hát của Mỹ Tâm. Anh chàng chia sẻ những lúc áp về chuyện học tập thường hay bật nhạc và hình ảnh Mỹ Tâm để nghe.

“Em từng gặp cô 2 lần khi cô về tỉnh biểu diễn. Tuy nhiên, em chỉ dám đứng nhìn từ xa, những lúc đó em đã suy nghĩ mình phải học thật giỏi để một ngày nào đó có thể đứng trước mặt cô và khoe những thành tích đó” - Đình Duy bộc bạch.

Trình Đình Duy là một fan cuồng của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Sắp tới, Trần Đình Duy cũng sẽ quyết định vào học tại TP.HCM, anh chàng rất mong muốn sẽ có nhiều cơ hội để có thể nghe Mỹ Tâm hát trực tiếp. Khi được hỏi có lời gì muốn nhắn nhủ đến thần tượng của mình không, Trần Đình Duy háo hức : “Em rất thần tượng và mong muốn có thể một lần nói chuyện với cô Tâm… Và quan trọng hơn nữa là cô Tâm hãy mau mau ra mắt album vol. 9”.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin mới nhất