Fan 'cứng' ấp ủ ước mơ chuyển giới, hứa ủng hộ hoa hậu Hương Giang ở mọi vai trò

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cũng có ước muốn được chuyển giới, bạn Duy Khánh diện chiếc áo dài trắng in hoa để chúc mừng hoa hậu Hương Giang trở về sau chuyến đi đáng tự hào.

Chiều nay (16/3), đông đảo khán giả hâm mộ của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang tề tựu tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) để chờ đón thần tượng trở về từ Thái Lan. Bên cạnh hoa và quà, các fan rủ nhau diện trang phục áo trắng để gây ấn tượng với Hương Giang.

Nổi bật nhất trong đám đông chính là bạn Phạm Duy Khánh. Cũng có ước muốn được chuyển giới như hoa hậu Hương Giang, Duy Khánh diện chiếc áo dài trắng in hoa để chúc mừng thần tượng trở về sau chuyến đi đáng tự hào.

Clip: Fan “cứng” của hoa hậu Hương Giang ấp ủ ước mơ chuyển giới, hứa ủng hộ thần tượng ở mọi vai trò.

Bạn Duy Khánh, thành viên fanclub hoa hậu Hương Giang.

Đến từ Cà Mau và đang sinh sống tại TP. HCM, Duy Khánh là một thành viên trong fanclub của Hương Giang từ những ngày đầu cô nàng bước vào showbiz. Trò chuyện với SAOstar, Duy Khánh chia sẻ mình chỉ mong thần tượng có đủ sức khỏe và năng lượng để đi đến chặng đường cuối cùng của Miss International Queen 2018 và hoàn toàn bất ngờ khi Hương Giang đăng quang.

Duy Khánh bộc bạch: “Khi biết tin chị Hương Giang thắng giải tài năng, rồi đến phần thi ứng xử rồi thắng giải, cảm giác lúc đó thật sự rất hạnh phúc, rất vui. Không có gì diễn tả được cảm xúc ấy”.

Duy Khánh mong muốn Hương Giang hoàn thành dự án xin công nhận trên giấy tờ cho người chuyển giới.

Duy Khánh cũng cho biết mình có dự định chuyển giới và đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế chính là một tấm gương sáng để bạn học hỏi, nỗ lực: “Em có ý định chuyển giới và chị Giang chính là người em nhìn vào để thực hiện được ước mơ của mình”.

Đó cũng chính là lý do Duy Khánh mong muốn hoa hậu Hương Giang sớm hoàn thành dự định xúc tiến việc thay đổi giới tính trên giấy tờ cho người chuyển giới: “Em chỉ mong chị Giang có nhiều sức khỏe, hoàn thành hết công việc hiện tại và xin phép được sự công nhận cho những người chuyển giới như tụi em”.

Fan cứng ấp ủ ước mơ chuyển giới, hứa ủng hộ hoa hậu Hương Giang ở mọi vai trò

Fan “cứng” Duy Khánh giúp hoa hậu Hương Giang đẩy hành lý để di chuyển ra xe.

Bên cạnh đó, rất nhiều fan của hoa hậu Hương Giang từ khắp các tỉnh thành như Tây Ninh, Bình Dương, An Giang, Sóc Trăng, Bình Thuận… cũng tề tựu để cùng nhau đón thần tượng với niềm vui và sự tự hào. Ngoài khoảnh khắc đăng quang thì chiến thắng ở phần thi tài năng hay vẻ đẹp “bốc lửa” của cô nàng “tắc kè hoa” chính là những hình ảnh không thể nào quên đối với khán giả hâm mộ.

Các fan đều thốt lên “Tự hào” khi nói về chiến thắng của hoa hậu Hương Giang.

Fanclub luôn đồng hành và ủng hộ Hương Giang dù ở bất cứ vai trò nào.

Tuy bắt đầu yêu thích Hương Giang với vai trò ca sĩ nhưng khi cô nàng đã trở thành đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế thì các fan vẫn khẳng định: “Dù chị Giang có đi hay làm người mẫu, tụi em vẫn sẽ ủng hộ. Chúc chị tự tin và thành công trên con đường chị lựa chọn”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất