Sao & Đời Sống

Chịu chơi như vợ chồng Bảo Thy: Thuê hẳn khu nghỉ dưỡng 'sang chảnh' cạnh biển ở đến khi hết giãn cách xã hội

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Không gian thoáng đãng, lộng gió của khu nghỉ dưỡng này chính là ao ước của bao người khi phải ở mãi trong nhà giữa thời điểm giãn cách xã hội.

Sau khi kết hôn, cuộc sống bên chồng đại gia của ca sĩ Bảo Thy luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân, cô tiết lộ việc thay đổi địa điểm tránh dịch từ nhà sang một khu nghỉ dưỡng mới, càng khiến ai nấy đều ngưỡng mộ trước độ sang chảnh, chịu chơi của vợ chồng Bảo Thy.

Theo những hình ảnh do nữ ca sĩ đăng tải, căn villa này nằm cạnh bờ biển. Không gian thoáng đãng, lộng gió của khu nghỉ dưỡng này chính là ao ước của bao người khi phải ở mãi trong nhà giữa thời điểm giãn cách xã hội. Nhìn độ sang trọng, tiện nghi của căn villa, một số người ước tính giá của nó giao động khoảng 3 triệu/đêm.

Đặc biệt, Bảo Thy còn tiết lộ rằng cô và chồng sẽ ở đây đến khi hết lệnh giãn cách xã hội mới về lại nhà.

Cách đây vài ngày, cô cũng tung loạt ảnh tình tứ hiếm hoi bên chồng lên trang cá nhân. “Công chúa bong bóng” vẫn không khoe cận mặt ông xã mà chỉ đăng tải những hình ảnh chụp phía sau lưng. Trong khung cảnh lãng mạn, cả hai cùng nhau đi dạo, ngắm mặt trời lặn và thả dáng trước khung cảnh đẹp của thiên nhiên.

Bảo Thy kết hôn vào tháng 11/2019 với Phan Lĩnh - một doanh nhân có quan hệ kinh doanh với gia đình cô. Sau khi lên xe hoa, cô có cuộc sống sang chảnh, ngập trong đồ hiệu và thường xuyên du lịch khắp nơi. Nữ ca sĩ cũng vắng bóng dần khỏi giới giải trí, chỉ chuyên tâm chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh.

Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng không phải chịu cảnh làm dâu vì ông xã cô mua ngay căn biệt thự hoành tráng gần nhà bố mẹ đẻ. Biệt thự của vợ chồng Bảo Thy nằm trong khu đất đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn.


Bảo Thy: “Khi yêu, tôi khó lòng đặt lòng tin vào ai một cách tuyệt đối” [SAOStar]

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất