Sao & Đời Sống

Tuyệt Tình Cốc 'đóng cửa' sau lùm xùm bị ‘bôi bẩn’ bởi hình ảnh khoe thân phản cảm của Á hậu Thư Dung

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau vụ lùm xùm dùng thân thể "bôi bẩn" Đà Lạt của Á hậu Thư Dung và 2 người khác, lãnh đạo huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng cho biết sẽ hạn chế du khách vào khu vực "Tuyệt Tình Cốc" bởi đây là điểm du lịch tự phát.

Nhiều ngày nay, mạng xã hội đến dư luận xôn xao về những hình ảnh phản cảm, “khoe thân” của ảnh Á hậu Thư Dung cùng hai người bạn thực hiện tại địa điểm có tên gọi “Tuyệt Tình Cốc” (thuộc huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng).

Liên quan đến sự việc trên, tối 14/8, ông Trần Mạnh Linh, Chánh văn phòng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị này đã có chỉ đạo về vụ việc hai cô gái chụp ảnh phản cảm tại khu du lịch Tuyệt tình cốc trong cuộc họp hôm 13/8.

Cụ thể, Giám đốc Sở Văn hóa Thể Thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng đã yêu cầu Thanh tra sở phối hợp cùng cơ quan công an và các đơn vị liên quan xác minh rõ vụ việc. Cơ quan chức năng sẽ cung cấp thông tin khi có kết quả.

Hình ảnh phản cảm của cặp đôi ở “Tuyệt Tình Cốc”.

Liên quan đến sự việc trên, thông tin mới nhất từ ông Phạm Triều - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Lạc Dương thông tin trên Lao Động cho biết, huyện đã giao cho lực lượng công an và các đơn vị liên quan vào cuộc xử lý điểm du lịch “Tuyệt Tình Cốc” bởi thực chất đây là điểm du lịch tự phát và khá nguy hiểm.

Ông Triều cho hay: “Có nhiều khách đến theo kiểu dân đi phượt, đường vào địa điểm này cũng rất nguy hiểm nên bây giờ chúng tôi sẽ cấm không cho các xe vào”.

Tuy nhiên, đối với các khách du lịch theo kiểu phượt sẽ khiến việc cấm trở nên khó khăn.

Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện Lạc Dương cũng cho biết thêm việc đặt các biển cảnh báo nguy hiểm đã diễn ra từ lâu chứ không phải bây giờ mới tồn tại.

Dân mạng liên tục “ném đá” những cảnh “khoe thân” của hai chân dài.

Liên quan đến việc Á hậu Thư Dung chụp loạt ảnh với trang phục hở hang và tạo dáng phản cảm, trước đó bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng trả lời trên Vietnamnet: “Sở đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt làm rõ vụ việc. Các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý, có thông tin chúng tôi sẽ thông báo với truyền thông”.

Sau khi những hình ảnh đầu tiên của bộ ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội và tạo ra nhiều chỉ trích, trang facebook cá nhân của Á hậu Thư Dung vẫn tiếp tục đăng trọn bộ ảnh tại “Tuyệt Tình Cốc”. Trong 1 bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, người mẫu Nguyễn Quỳnh - bạn diễn của Á hậu Thư Dung khẳng định: “Tôi chỉ mong muốn mọi người dư luận bớt khắt khe hơn. Hãy góp ý một cách văn minh để tôi có thể hoàn thiện hơn các bộ ảnh sau này”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất