Sao & Đời Sống

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 13/3/2020: Bạch Dương 'nở hoa', Song Tử đau đầu vì cả tình lẫn tiền

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 13/3/2020 cho thấy, công việc và chuyện tình cảm của Bạch Dương tràn ngập màu hồng, thứ 6 ngày 3 dường như chẳng ảnh hưởng gì tới bạn cả.

Theo quan niệm phương Tây, thứ 6 ngày 13 là một ngày cực kỳ xui xẻo và kém may mắn. Vậy 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào trong thứ 6 ngày 13 này?

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 13/3/2020 cho thấy, công việc và chuyện tình cảm của Bạch Dương tràn ngập màu hồng.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 13/3/2020 cho thấy, công việc của Bạch Dương diễn ra tương đối dễ dàng, thứ 6 ngày 3 dường như chẳng ảnh hưởng gì tới bạn cả. Những người kinh doanh ngày càng khởi sắc, túi tiền của Bạch Dương sẽ rủng rỉnh lên trông thấy. Về tình cảm, Bạch Dương vượng vận đào hoa. Các cặp đôi có thể an tâm tận hưởng những phút giây ngọt ngào, hạnh phúc này trong khi những người độc thân có thể tìm thấy nửa kia của mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Về công việc, Kim Ngưu có sự đột phá bất ngờ, bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh với cấp trên và những người xung quanh nhờ tư duy sáng tạo và gu thẩm mỹ của mình. Về tình cảm, tình yêu đong đầy sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời mà trước nay bạn chưa từng được nếm trải. Về sức khỏe, Kim Ngưu hãy dành chút thời gian để thư giãn bản thân nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/3/2020, Song Tử sẽ gặp nhiều rắc rối cả về tình lẫn tiền trong ngày hôm nay. Trong công việc, Song Tử là người có tính cả thèm chóng chán nên bạn bắt tay với khá nhiều kế hoạch nhưng đa phần là bỏ dở, khiến bạn gặp vài rắc rối phát sinh bất ngờ. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới cảm xúc của Song Tử, khiến bạn dễ nổi nóng, trút hết bực tức lên đầu nửa kia.

Cự Giải (22/6-22/7)

E rằng hôm nay Cự Giải sẽ vướng nhiều phiền não trong chuyện tình cảm, mâu thuẫn trong hôn nhân và tình yêu ngày càng mạnh mẽ. Bạn cần được quan tâm nhiều hơn về tinh thần nhưng dường như nửa kia chỉ nghĩ đến nhu cầu thể xác khiến bạn cảm thấy mình không được tôn trọng. Công việc và tài chính của Song Tử khá ổn định, nhưng do chán nản về chuyện tình cảm nên bạn có thể đổ tiền vào việc mua sắm để giải sầu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 13/3/2020 cho thấy, công việc và tài chính của Sư Tử vẫn duy trì ở mức ổn định. Tuy điều này là tốt nhưng Sư Tử vẫn nên cải thiện tiến độ này để có bước tiến lớn hơn trong công việc. Về tình cảm, Sử Tử độc thân vẫn một mình một cõi do bạn thận trọng quá mức trong các mối quan hệ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/3, công việc của Xử Nữ đang đi đúng quỹ đạo và mang lại cho bạn khoản thu nhập kha khá vào cuối tháng. Tuy nhiên, dường như Xử Nữ đang vung tay quá trán khiến túi tiền bị hao hụt đi trông thấy. Hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý kẻo cuối tháng “mì tôm” không có mà ăn đâu nhé Xử Nữ. Về tình yêu, những người độc thân vẫn luôn tìm kiếm một nửa yêu thương nhưng bạn đang quá lý trí, chỉ lo tới việc được và mất khiến bản thân chưa thể thoát nổi kiếp FA.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 ngày 13 vẫn không thể cản nổi việc thần tài gõ cửa nhà Thiên Bình vì bạn sẽ có một khoản lợi nhuận kha khá trong ngày hôm nay. Trong công việc, Thiên Bình vẫn là một “con sâu” chăm chỉ, làm việc cả ngày lẫn đêm nhưng bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã hội hơn nữa nhé. Chuyện tình cảm của Thiên Bình có dấu hiệu phai nhạt, những người độc thân hãy lấy hết can đảm để bày tỏ tình cảm với nửa kia đi nhé, có thể họ cũng đang chờ đợi lời tỏ tình của bạn đấy.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/3/2020 cho thấy, Bọ Cạp sẽ gặp phải một vài rắc rối nhỏ trong công việc do bạn làm việc quá rập khuôn, cứng nhắc, bỏ mặc cảm xúc khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu. Vận trình tình cảm của Bọ Cạp khá ảm đạm, những cặp đôi có thể sẽ xảy ra cãi vã do cảm xúc thay đổi thất thường của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc của Nhân Mã đang có dấu hiệu bị trì hoãn, tình hình tài chính cũng đang đi xuống vì các khoản thu không tăng mà các khoản chi tiêu lại càng nhiều. Vận trình tình cảm của Nhân Mã có đôi chút xáo trộn trong ngày hôm nay

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/3 cho thấy công việc của Ma Kết diễn ra chưa được như mong đợi, bạn không còn cảm thấy hào hứng với công việc hiện tại mà luôn ấp ủ tìm kiếm sự mới mẻ khác. Về tình cảm, nếu đang để mắt tới ai đó thì đây là thời cơ tốt để đưa mối quan hệ này tiến thêm bước nữa. Các cặp đôi đang yêu nhau vẫn đang đắm chìm trong ngọn lửa của tình yêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nhờ có quý nhân giúp đỡ mà Bảo Bình nhanh chóng lấy lại phong độ trong công việc sau nhiều lần thất bại, thậm chí là gặt hái được kết quả ngoài sức mong đợi. Tuy nhiên, vận trình tình cảm kém sắc, những người độc thân dễ bỏ lỡ mối nhân duyên tốt lành chỉ vì tính dè dặt, nhút nhát của bạn. Hãy mạnh dạn lên để bày tỏ tình yêu nhé nếu không bạn mãi chỉ là một kẻ yêu đơn phương mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 13/3/2020 cho thấy, công việc của Song Ngư có đôi chút trở ngại đòi hỏi bạn phải tập trung cao độ, làm việc hết công suất để hoàn thành công việc. Chuyện tình cảm của Song Ngư có dấu hiệu vượng sắc trở lại, khả năng cao là những người độc thân sẽ gặp gỡ được đối tượng trong ngày hôm nay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin mới nhất