Sao & Đời Sống

Từ Tân Đài Bắc khám phá Đài Loan cùng Đông Nhi

T.H
Chia sẻ

Tất cả bí kíp du lịch về điểm đến đang gây sốt thời gian gần đây – Tân Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) sẽ được ca sĩ Đông Nhi và EVA Air chia sẻ tại trung tâm thương mại Saigon Centre từ hôm nay đến hết ngày 5/8.

Tân Đài Bắc - nơi bạn nhất định phải đến trong mùa hè này

Nếu bạn muốn tìm đến một điểm du lịch hoàn hảo, nơi có cả cảnh sắc núi sông nên thơ, đô thị hiện đại xen lẫn phố phường cổ kính, văn hóa đặc sắc và những món ăn ngon - Tân Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Tân Đài Bắc là thành phố bao bọc thủ phủ Đài Bắc (Trung Quốc) sôi động, đồng thời nằm tại ngã ba của các con sông lớn Đạm Thủy, Tân Điếm, Cơ Long nên vùng đất này vừa có những góc phố cổ kính, vừa có đô thị sầm uất, miền núi đồi màu mỡ và cả làng chài trù phú.

Một thành phố năng động nằm xen giữa núi rừng bạt ngàn và những góc phố rêu phong.

Nhờ sự hội tụ tuyệt vời của thiên nhiên, kinh tế và văn hóa, Tân Đài Bắc có thể chiều lòng mọi du khách dù bạn là người hướng nội hoài cổ, người hướng ngoại sôi nổi, hay một tâm hồn ăn uống đích thực.

Một góc phố 300 năm tuổi tại Tân Đài Bắc - nơi du khách có thể tìm thấy dấu tích còn nguyên vẹn từ thời nhà Thanh.

Còn gì tuyệt vời hơn những buổi chiều thư thái đạp xe dạo mát hoặc tự chèo thuyền khám phá bức tranh thiên nhiên sinh động này.

No nê với những món ăn đường phố hấp dẫn bậc nhất.

Đừng quên ghé đến cầu duyên lành và bình yên ở những ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng.

Tân Đài Bắc - điểm đến “ngon - bổ - rẻ”

Tuy thú vị đến vậy nhưng chi phí cho một chuyến du hí Tân Đài Bắc lại rất lý tưởng. Tất cả bí kíp du lịch “ngon - bổ - rẻ” đang được Hiệp hội Du lịch Tân Đài Bắc kết hợp cùng hãng hàng không 5 sao EVA Air chia sẻ tại chương trình quảng bá du lịch mang tên “Từ Tân Đài Bắc, khám phá Đài Loan” tại trung tâm thương mại Saigon Centre.

Rất đông khán giả tập trung tại sự kiện để tìm hiểu thông tin du lịch Tân Đài Bắc và nhận những phần quà hấp dẫn.

Xuất hiện tại chương trình, Đông Nhi cho biết cô là người có niềm đam mê lớn với xứ Đài, bất cứ chương trình nào về văn hóa và du lịch Đài Loan cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cô.

Giọng ca Sao chẳng thể vì em cho biết, mỗi khi cảm thấy áp lực hoặc muốn tìm một chốn bình yên để thư giãn giải trí, Đông Nhi đều đến với Đài Loan (Trung Quốc). Trong năm qua không ít lần cô đến xứ Đài nhưng mỗi dịp đều để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Hòa mình thâu đêm vào đô thị không ngủ, lê la quán xá đường phố, cùng người thương tản bộ thưởng thức núi non hùng vĩ… là những kỷ niệm khó quên của Đông Nhi ở Tân Đài Bắc.

Tại chương trình, ngoài việc được nhận những tư liệu hấp dẫn về bí quyết du lịch giá rẻ tại Đài Loan - Trung Quốc, khán giả còn được hiểu thêm về văn hóa và thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn của xứ Đài.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết 5/8 tại trung tâm thương mại Saigon Centre. Đặc biệt, tại 3 ngày diễn ra sự kiện, EVA Air cũng sẽ ra mắt gói sản phẩm vé máy bay và khách sạn 5 sao trong 5 ngày 4 đêm với mức giá ưu đãi chỉ từ 7.900.000 đồng, tặng kèm 5000 quà giá trị cho chuyến khám phá Tân Đài Bắc.

Đến ngay sự kiện “Từ Tân Đài Bắc, khám phá Đài Loan” để tham gia vào các hoạt động thú vị, tìm hiểu thêm về du lịch Tân Đài Bắc và nhận được những phần quà bất ngờ, những ưu đãi du lịch hấp dẫn!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất