Sao & Đời Sống

Trời mưa như thế này, đưa boss ra ngoài chơi là phải trang bị đầy đủ mũ áo

Mina
Chia sẻ

Chú chó không còn đơn thuần là vật nuôi, chúng được cung phụng hết nấc ở khắp mọi nơi giống như một người bạn tri kỷ.

Thú cưng từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Chúng ngẫu nhiên trở thành một thành viên được cả gia đình cưng chiều. Thậm chí, nhiều người nói trêu với nhau rằng nuôi thú cưng tỉ mỉ như chăm sóc một đứa trẻ. Vì vậy, việc chăm sóc và dành những điều kiện tốt nhất những người bạn nhỏ luôn được đặt lên hàng đầu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại khoảnh khắc một ông lão mặc áo mưa và đội mũ cẩn thận cho chú chó của mình gây sốt cộng đồng mạng.

Nguồn: Alilee Shalom Galilee.

Ngay sau khi đăng tải clip nhận được 1,5 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ. Được biết, clip trên quay tại chợ Agdao, thành phố Davao, Philippines.

Tài khoản Alilee Shalom Galilee, chủ nhân của clip chia sẻ: “Love and care for his dog. Wow! Amazing love, super care nya ang kanyang aso” (Tạm dịch: Tình yêu và sự quan tâm dành cho chú chó của ông ấy. Chú chó nhận được sự quan tâm và tình yêu siêu tuyệt vời”).

Clip được hàng trăm fanpage về động vật dẫn lại cùng với sự ngưỡng mộ và đáng ghen tỵ trước tình yêu thương của ông lão dành cho chú chó.

Hình ảnh ông lão mặc mình bị ướt mà tỉ mẩn chăm sóc cho chú chó khiến cộng đồng mạng xúc động.

“Những người không yêu động vật thì không phải ai cũng xấu nhưng những người yêu thương động vật chắc chắn là người tốt”, tài khoản N.H bày tỏ quan điểm. Bình luận này nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.

“Hình ảnh đẹp quá! Đó mới là tình yêu thương vật nuôi của con người. Chắc đây là một trong những chú chó may mắn nhất 'hệ Mặt Trời' vì có ông chủ siêu tốt”, tài khoản S.H bình luận.

Hiện clip đang được mọi người ở khắp nơi trên thế giới quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất