Sao & Đời Sống

Trổ tài hát tặng bà xã 9x bản rap mới tự sáng tác trong tiệc cưới ở Sài Gòn, Tiến Đạt khiến cô dâu xúc động

Đinh Anh
Chia sẻ

Tiến Đạt đã dành tặng bản rap mới nhất mang tựa đề "Ôi, người đẹp!" gửi tới bà xã 9x Thụy Vy ngay trong tiệc cưới.

Tối ngày 13/1, rapper Tiến Đạt chính thức làm đám cưới lần 2 với cô dâu 9x ở một khách sạn 5 sao tại TP. HCM. An ninh tại tiệc cưới được siết chặt, hạn chế sự tác nghiệp của phóng viên, báo chí bởi anh và gia đình chỉ mong muốn có một lễ cưới ấm cúng riêng tư cùng bạn bè và người thân.

Bữa tiệc lần này cũng được diễn ra ở ngoài trời. Không gian tiệc cưới lung linh trong ánh đèn bên cạnh khu vườn ngập tràn cây xanh và rất nhiều hoa.

Khu vực đón tiếp khách mời tại tiệc cưới. Ảnh: Ngoisao.net

Điều đáng chú ý trong tiệc cưới hôm nay chính là điều bất ngờ mà Tiến Đạt dành cho vợ mình. Anh thể hiện ca khúc “Ôi, người đẹp”, một bản Rap do chính anh sáng tác tặng bà xã 9x khiến cô nàng không khỏi xúc động và lâng lâng hạnh phúc.

Nguồn clip: Kênh 14/Trí thức trẻ

Tiến Đạt dành tặng ca khúc mới do anh tự sáng tác để dành tặng cho vợ mình. Anh chia sẻ: “Tôi đã chuẩn bị một số ca khúc nhưng cuối cùng quyết định hát bài do mình viết”.(Ảnh: Zing.vn)

Trong tiệc cưới này cả 2 đều không phát biểu cảm xúc, họ chỉ nâng ly để chia sẻ niềm vui cùng với quan khách. Suốt lễ cưới, Thụy Vy đều không giấu được cảm xúc của mình. Cô nàng luôn cười tươi, gương mặt tràn đầy hạnh phúc.

Bên cạnh bản Rap mới toanh của Đinh Tiến Đạt, Lam Trường cũng hát ca khúc “Mãi Mãi”, nhóm MTV thể hiện bản hit một thời “Sóng tình” để gửi tới đôi uyên ương.

Lam Trường thể hiện bản tình ca “Mãi mãi” đầy ý nghĩa dành tặng cho cặp đôi. (Ảnh: Zing.vn)

Nhóm MTV cũng khuấy động sân khấu bằng ca khúc “Sóng tình”. (Ảnh: Zing.vn)

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất