Bên cạnh việc trở thành nhà tài trợ cho Running Man Việt Nam mùa 2, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á Traveloka cũng chính thức công bố Ngô Kiến Huy là Đại sứ Thương hiệu tại Việt Nam vào ngày 2 tháng 11 vừa qua.
Kể từ tập phát sóng đầu tiên, Running Man Việt Nam mùa 2 đã nhận được sự yêu thích của khán giả trên toàn quốc. Trong dàn cast Running Man, “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy không chỉ tạo nên màu sắc riêng đầy ấn tượng mà còn nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ nhờ tinh thần vui vẻ hóm hỉnh.
Trải qua hơn 15 hoạt động nghệ thuật, chàng Bắp Ngô Kiến Huy luôn giữ vững cho mình hình ảnh người nghệ sĩ đa tài và nguồn năng lượng tích cực. Điều này hoàn toàn tương đồng với tinh thần của Traveloka - luôn là nền tảng trực tuyến mang đến những trải nghiệm du lịch, lưu trú, di chuyển,... nhanh chóng và tiện ích cho người dùng.
Lần kết hợp này, Ngô Kiến Huy sẽ đồng hành cùng Traveloka quảng bá du lịch 4.0, hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức về phương thức an toàn và thông minh đến với người dùng Việt. Đồng thời góp phần hỗ trợ du lịch Việt Nam sớm hồi phục trong bối cảnh bình thường mới.
“Hơn bao giờ hết, người dân đang khao khát được bước chân lên máy bay, đặt nơi lưu trú và trải nghiệm các địa điểm du lịch mà họ đã mong chờ trong suốt thời gian qua, tuy nhiên vẫn đảm bảo các biện pháp an toàn trong mỗi chuyến đi. Là siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á, Traveloka rất hân hạnh được hợp tác cùng Ngô Kiến Huy với tư cách là đại sứ thương hiệu nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng người dùng Việt Nam về kỉ nguyên du lịch 4.0, hướng đến việc tái khởi động ngành du lịch nội địa khi tình hình dịch trở nên ổn định hơn,” bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam chia sẻ.
Traveloka là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm, dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú, vé vui chơi giải trí và dịch vụ tài chính. Ở thời điểm hiện tại, Traveloka có hơn 60 triệu lượt tải về, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến hàng đầu tại Đông Nam Á, giúp người tiêu dùng đáp ứng mọi nhu cầu về tiện ích sống.
Đáng chú ý, Traveloka còn sở hữu mạng lưới đối tác rộng khắp trên toàn thế giới, có khả năng cung cấp dịch vụ 24/7 bằng tiếng địa phương với hơn 40 tùy chọn thanh toán trong khu vực, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt vé ngay trong tích tắc. Với độ tiện lợi, bảo mật và thanh toán an toàn, Traveloka chính là giải pháp du lịch và tiện ích sống trọn gói cho tín đồ du lịch thời 4.0.
Dù hoạt động đa lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh, Thỏ Đen Ngô Kiến Huy vẫn là fan cứng của các trải nghiệm du lịch. Chia sẻ về vai trò của mình, Ngô Kiến Huy cho biết: “Đối với tôi, du lịch thật sự mở mang tầm mắt và giúp cho tinh thần thoải mái. Tôi và ê kíp thường đi du lịch cùng nhau để tạo nguồn năng lượng mới trong công việc. Trước dịch, mục tiêu của tôi là ghé thăm ít nhất 2 nước và du lịch 2 chuyến nội địa mỗi năm nhưng kể từ khi đại dịch diễn ra, ưu tiên hàng đầu của tôi là bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như an toàn cho những người xung quanh. Việt Nam đang bước vào giai đoạn bình thường mới và nhiều người đang mong chờ những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè trong dịp cuối năm nay. Là một nền tảng tích hợp đầy đủ các dịch vụ du lịch và tiện ích sống, tôi tin rằng Traveloka sẽ hỗ trợ người dùng chuẩn bị cho các chuyến đi sắp tới một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, đảm bảo một trải nghiệm du lịch thật trọn vẹn.”
Siêu ứng dụng du lịch tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á Traveloka là nền tảng hỗ trợ người dùng khám phá và đặt mua đa dạng các sản phẩm và dịch vụ về du lịch, phương tiện đưa đón, đặt phòng lưu trú, và dịch vụ tài chính. Với hơn 60 triệu lượt tải về, Traveloka đã trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và tiện ích sống phổ biến hàng đầu Đông Nam Á. Giao diện thân thiện kèm nhiều tính năng tiện lợi giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin và đặt vé nhanh chóng, Traveloka hứa hẹn là giải pháp trọn gói cho tín đồ du lịch thời 4.0.