Sao & Đời Sống

Làm mới hình tượng những ngày nghỉ dịch, Trần Nghĩa 'đốn tim' nhiều cô gái trong loạt ảnh mới

khánh vy
Chia sẻ

Diễn viên Trần Nghĩa quả là 'mỹ nam' đẹp bất chấp mọi tạo hình! Dù là thư sinh hay quyến rũ đều không thể làm khó được anh.

Trần Nghĩa là nam diễn viên trẻ (SN 1993) được đông đảo công chúng quan tâm và yêu mến từ sau khi đảm nhận vai Ngạn trong bộ phim “Mắt biếc” của đạo diễn Victor Vũ. Bên cạnh khả năng diễn xuất thì ngoại hình thư sinh điển trai và đôi mắt đậm chất điện ảnh của Trần Nghĩa chính là lý do giúp anh có thể nhận được vai diễn để đời này.

Tạo hình của Trần nghĩa trong phim “Mắt biếc”

Trong những ngày gần đây, Trần Nghĩa cũng giống như mọi người, ở nhà tránh dịch, thực hiện đúng theo chỉ thị cách ly toàn xã hội của chính phủ. Do không phải gặp ai trong nhiều ngày liền nên đến râu, chàng diễn viên cũng không buồn cạo.

Mới đây, Trần Nghĩa đã đăng lên trang cá nhân của mình những bức ảnh đen trắng được chụp cận mặt khiến người hâm mộ phải “chết mê chết mệt” vì độ nam tính và quyến rũ của “thầy giáo Ngạn” sau khi để râu.

Những bức ảnh đen trắng được đăng trên trang Facebook cá nhân của Trần Nghĩa kèm với lời chào hết sức dí dỏm: “Chú chào các cháu”

Hình ảnh của nam diễn viên đã thay đổi 180 độ khiến cho nhiều người còn không thể nhận ra anh.

Hình ảnh quen thuộc của nam diễn viên trong mắt công chúng

Sự thay đổi hình tượng quá bất ngờ này của Trần Nghĩa khiến cho người hâm mộ trở tay không kịp. Nhiều khán giả đã yêu thích và quen thuộc với hình ảnh thư sinh, trong trẻo của nam diễn viên đã yêu cầu rằng anh nên cạo râu ngay lập tức. Tuy nhiên trái với quan điểm trên, nhiều người lại tỏ ra mê mẩn và thích thú với sự nam tính, quyến rũ “chết người” trong hình tượng mới mẻ này của “chú Ngạn”.

Dù là trong bất cứ hình ảnh nào thì Trần Nghĩa vẫn là một “mỹ nam cực phẩm” của showbiz Việt.

Trần Nghĩa hát “Từ Đó” - Nhạc phim “Mắt biếc” (Nguồn Instagram nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất