Sao & Đời Sống

Top 5 chung cuộc háo hức chờ đợi buổi giao lưu cùng Soobin Hoàng Sơn

Megi
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian bình chọn với số lượng vote cạnh tranh cao, Miss STAR 360mobi năm nay đã tìm ra được 5 gương mặt cuối cùng. Điều đặc biệt hơn cả, cả 5 cô gái này sẽ được gặp mặt và giao lưu trực tiếp cùng nam ca sĩ hot nhất nhì hiện nay – Soobin Hoàng Sơn.

Miss STAR 360mobi đã đi được một nửa chặng đường. Số lượng các thí sinh từ khắp cộng đồng game gửi về rất lớn nên sự cạnh tranh của năm nay trở nên “hối hả” hơn bao giờ hết. Giữ vững phong độ trong cuộc đua ấy để dành được 5 tấm vé chung cuộc chính là những gương mặt sau:

Nguyễn Châu Long Phượng - SBD: 0236 - Cộng đồng Dota Truyền Kỳ

Có cái tên khá “kêu”, cô bạn này là đại diện của cộng đồng game mạnh mẽ nhất. Mục tiêu chính của Long Phượng khi tới Miss STAR 360mobi là vui chơi, giao lưu, học hỏi và nếu “rinh” được giải thưởng về nhà thì càng tốt. Có vẻ như chính tinh thần thoải mái này là điều giúp cô bạn cứ thế “vèo vèo” tiến vào Top 5 chung cuộc. Long Phượng cũng là một trong số ít thí sinh sở hữu chiều cao khá ổn: 1m65. Ngoài ra Long Phượng còn là một gương mặt khá HOT trên cộng đồng 360live 360mobi vì thường xuyên livestream giao lưu với mọi người đấy!

Nguyễn Toàn Ngọc Trang - SBD: 0542 - Cộng đồng game Ngôi Sao Thời Trang 360mobi

Cô bạn xinh xắn, dễ mến với mái tóc ngắn này sinh năm 1997, đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Với nickname Bé Chuối, cô nàng này là gương mặt quen thuộc với cộng đồng 360mobi bởi sở thích của Trang là được chơi game, livestream cùng mọi người. Ngay từ lúc bắt đầu mở cổng bình chọn, cô nàng đã xuất sắc giữ vững ngôi đầu trong nhiều ngày liên tiếp. Chính bởi vậy, việc Ngọc Trang có mặt trong Top 5 chung cuộc là hoàn toàn xứng đáng.

Ngọc Trang thích được gọi với nickname thân mật là Bé Chuối.

Phùng Thị Thủy Tiên - SBD: 0112 - Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi

Là một thí sinh đến từ Cần Thơ, nét xinh đẹp của Thủy Tiên chắc chắn đã khiến nhiều trái tim phải loạn nhịp. Con gái mà, tóc đen dài, da trắng và mặt xinh thì đúng là toàn những điểm khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Cô nàng là cái tên đã gây ấn tượng và là một trong những đối thủ “nặng kí” của cuộc thi năm nay đó nhé!

Nét ngây thơ, xinh đẹp của cô bạn.

Trần Thị Hoài Thu - SBD: 0633 - Cộng đồng 360Live 360mobi

Cô nàng có biệt danh Thu Bé là một đại diện tới từ miền Trung. Cộng đồng 360Live 360mobi thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia livestream. “Nhỏ mà có võ”, Thu Bé đã giữ vững được phong độ của mình từ những ngày đầu tham gia để góp mặt ở Top 5 chung cuộc lần này.

Cô bạn khá hóm hỉnh và nghịch ngợm, tạo nên nét chấm phá mới lạ cho Miss STAR 360mobi.

Trương Kiều Phương - SBD: 0616 - Cộng đồng Gunny

Cái tên này còn khá mới nên việc Kiểu Phương bất ngờ góp mặt ở Top 5 chung cuộc khiến nhiều người hoài nghi k biết cô bạn này là ai. Trương Kiều Phương là một gương mặt đại diện cho cộng đồng Gunny tới từ Huế. Với tính cách vui vẻ, hòa đồng và châm ngôn sống “Một người vì mọi người”, Kiểu Phương đến với sân chơi Miss STAR 360mobi với tinh thần giao lưu, học hỏi và muốn được gặp gỡ với các bạn trẻ có chung niềm đam mê.

Điều thú vị và đặc biệt nhất mà Top 5 Miss STAR 360mobi nhận được chính là buổi giao lưu trực tiếp với Soobin Hoàng Sơn. Chàng ca sĩ sở hữu nhiều bài hits, hơn nữa còn điển trai này đã khiến không ít cô gái phải rung động. Chắc hẳn ai cũng phải ghen tỵ với các gương mặt của Top 5 bởi cơ hội có 1-0-2 này.

Sự xuất hiện của Soobin Hoàng Sơn gây nên nhiều háo hức với không chỉ Top 5 mà cả khán giả theo dõi cuộc thi Miss STAR 360mobi.

Tại buổi giao lưu, Soobin Hoàng Sơn sẽ trong vai chàng trai thân thiện trả lời tất tần tật những thắc mắc từ Top 5 gửi tới. Từ chuyện sự nghiệp ca hát, sở thích cá nhân…đến cả suy nghĩ của Soobin với game mà chính những thí sinh đang chơi nữa. Không biết nam ca sĩ sẽ xoay chuyển thế nào trước quá nhiều câu hỏi từ Top 5. “Nhá hàng” một chút vậy thôi, chi tiết buổi giao lưu sẽ được Saostar cập nhật thông tin nhanh nhất có thể nhé!

Các cô gái, đừng quên cái hẹn vào ngày 11/8/2017 này với Soobin Hoàng Sơn và Top 5 Miss STAR 360mobi nhé. Buổi giao lưu sẽ được livestream tại ứng dụng 360Live 360mobi vào lúc 10h00 ngày 11/08/2017.

Mọi thông tin chi tiết có thể xem tại địa chỉ: http://miss.360mobi.asia

Link tải 360Live 360mobi Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android
Link tải 360Live 360mobi iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất