Sao & Đời Sống

Diễn viên Thu Quỳnh và MC Minh Hà tươi cười 'đứng chung khung hình' sau nhiều lần né tránh

Quang Ngọc
Chia sẻ

Cùng xuất hiện trong một khung hình trên sóng trực tiếp, Thu Quỳnh và MC Minh Hà đều nở nụ cười tươi tắn, tuy nhiên không ai biết được họ đang nghĩ gì trước cái duyên "bất đắc dĩ" này.

Tại buổi lễ trao giải VTV Awards 2019 diễn ra tại Hà Nội vào tối 7/9, diễn viên Thu Quỳnh và MC Minh Hà đã có cuộc hội ngộ “bất đắc dĩ” trên sóng truyền hình sau nhiều lần né tránh “chạm mặt” nhau.

Cụ thể, MC Minh Hà được giao nhiệm vụ đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình, trò chuyện ngắn với các diễn viên, nghệ sĩ trong hậu trường. Đến phần giao lưu với ê-kip thực hiện bộ phim Về nhà đi con, MC Minh Hà “chạm mặt” diễn viên Thu Quỳnh, dù muốn hay không. Và tình cờ, Minh Hà còn đứng chung trong một khung hình với Thu Quỳnh.

Diễn viên Thu Quỳnh rạng rỡ tham dự lễ trao giải VTV Awards 2019.

Cách đó chưa lâu, Minh Hà từng né tránh không tham gia giao lưu với đoàn làm phim Về nhà đi con tại buổi giao lưu trước thềm trao giải VTV Awards 2019. Nữ MC chỉ dẫn dắt phần trò chuyện với đoàn phim Những cô gái trong thành phố và để MC Thành Trung một mình đảm nhận phần giao lưu với Thu Quỳnh cùng dàn diễn viên Về nhà đi con. Hành động tránh mặt Thu Quỳnh của MC Minh Hà đã gây xôn xao dư luận.

Thu Quỳnh “hội ngộ” Minh Hà trong một khung hình trên sóng truyền hình khiến dư luận xôn xao.

Tuy nhiên, trong buổi lễ trao giải VTV Awards 2019 diễn ra tối 7/9, hai người đẹp này đã đứng rất gần nhau và chỉ bị ngăn cách bởi diễn viên trẻ Bảo Hân. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Minh Hà và Thu Quỳnh “hội ngộ” nhau, đồng thời cũng là lần đầu tiên cả hai xuất hiện chung trong một khung hình trước hàng triệu khán giả xem đài cả nước. Trên sóng truyền hình, Thu Quỳnh và Minh Hà đều nở nụ cười tươi tắn, tuy nhiên không ai biết được cảm xúc lẫn suy nghĩ thật sự của họ ra sao trước cái duyên “bất đắc dĩ” này.

Mặt khác, trả lời báo chí cách đây chưa lâu, Thu Quỳnh từng cho biết cô và MC Minh Hà là đồng nghiệp, không được phép đưa chuyện đời tư vào công việc, vì thế cách tốt nhất là nên dĩ hòa vi quý với nhau.

Năm 2015, MC Minh Hà từng vấp phải nhiều chỉ trích từ công chúng khi trở thành “tiểu tam” trong cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và diễn viên Chí Nhân. Sau thời gian đóng chung phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Chí Nhân đã nảy sinh tình cảm với Minh Hà, trong khi anh đang có tổ ấm hạnh phúc bên Thu Quỳnh và con trai 6 tháng tuổi.

Chuyện tình tay ba ngang trái và loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân - Minh Hà bị rò rỉ, lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, khiến bộ đôi diễn viên bị công chúng “ném đá” thậm tệ. Không lâu sau đó, Chí Nhân ly hôn Thu Quỳnh, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân cho đến hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất