Sao & Đời Sống

Thu Quỳnh bất ngờ ẩn ý nói về 'người thứ ba', phải chăng đang có 'biến' với bạn trai mới?

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất của Thu Quỳnh trên trang cá nhân đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Sau hôn nhân đổ vỡ với Chí Nhân, cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên Thu Quỳnh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Nhất là sau thành công với hàng loạt vai diễn “nặng ký”, cái tên Thu Quỳnh lại trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng có một cuộc hôn nhân khá ồn ào. (Nguồn: Sen Vàng News)

Thời gian gần đây, thông tin Thu Quỳnh đã có bạn trai mới khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ. Theo đó, “nửa kia” của “My Sói” là một nhà quay phim. Được biết, cả hai đã đến ra mắt gia đình đối phương, thậm chí nhiều người còn phát hiện trên tay Thu Quỳnh đang đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út làm rộ lên nghi vấn cặp đôi sắp “về chung một nhà”.

Thu Quỳnh và bạn trai đã về ra mắt hai bên gia đình.

Tuy nhiên mới đây, Thu Quỳnh lại khiến nhiều người vô cùng hoang mang khi chia sẻ một bài đăng ẩn ý về “người thứ ba. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh mặc váy cưới cùng với caption: “Các chuyên gia virus cho em hỏi, Corona hay Tuesday là con virus nguy hiểm hơn?”.

Bài đăng mới đây của nữ diễn viên Thu Quỳnh

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói và dân tình chỉ xem như một câu đùa vui nếu như bên dưới phần bình luận, Thu Quỳnh không nhấn mạnh thêm: “Nói chung là các bác có chồng với có bạn trai thì tốt nhất là bắt đeo khẩu trang và đồ bảo hộ cẩn thận vào nhé, xểnh cái là virus tấn công ngay”.

Chia sẻ của Thu Quỳnh dưới phần comment.

Ngay lập tức bài đăng của Thu Quỳnh thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không khỏi “bán tín bán nghi” không biết liệu có phải nữ diễn viên đang ẩn ý nói về ai đó hay chuyện tình của cô với người mới lại “có biến” gì rồi cũng nên. Trước nhiều thắc mắc của cộng đồng mạng, Thu Quỳnh vẫn chưa lên tiếng giải thích gì thêm.

Thu Quỳnh khiến nhiều người thắc mắc về mối quan hệ với bạn trai mới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất