Với mục tiêu lan tỏa ý thức sống xanh, kêu gọi những hành động thiết thực cứu lấy Trái Đất trước vấn nạn rác thải đang tràn lan và gây ô nhiễm nặng nề đến môi trường. Mỗi hành trình đi qua là cả cộng đồng chung tay góp sức cùng thủ lĩnh Winner X “tuyên chiến” với rác, thu gom rác thải và làm sạch đường phố.
Chỉ trong một buổi sáng ngắn ngủi nhưng thành tựu họ cùng nhau làm được lại rất đáng tự hào: những cung đường sạch sẽ, những khối rác khổng lồ được tập kết, cách làm những viên gạch sinh thái EcoBrick để hạn chế rác thải nhựa được lan tỏa, và nhất là những khuôn mặt dù thấm mệt vẫn ngập tràn niềm vui của những thủ lĩnh Winner X “lái chất - sống xanh”.
Tại thành phố Hồ Chí Minh, số lượng rác thải được thu thập tại sự kiện “THỐNG LĨNH ĐỈNH CAO, LÁI CHẤT - SỐNG XANH CÙNG THỦ LĨNH WINNER X” đạt mốc tròn trĩnh 800kg. Tiếp đó, những thủ lĩnh Winner X đã tuyên chiến thành công với 628kg rác trong ngày họ đặt chân đến Đồng Nai. Công cuộc chiến đấu với rác thải không hề giảm đi sự quyết liệt tại Long An với 780kg rác, An Giang với 714kg, Sóc Trăng với 832kg và tỉnh Đồng Tháp với 699 kg.
Với tổng cộng hơn 4000 kg rác cho đến thời điểm hiện tại, các thủ lĩnh Winner X cùng các nhân sự đến từ HEAD và anh em câu lạc bộ Winner đã gióng lên hồi chuông về sự xâm lấn của rác thải đang đe dọa nghiêm trọng đến môi trường sống của chúng ta như thế nào.
Đồng thời, sự kiện cũng gửi gắm đến cộng đồng một thông điệp đáng suy ngẫm: hành động trong một ngày diễn ra sự kiện là chưa đủ để chúng ta cứu lấy môi trường, nhưng với nhiều người cùng tạo nên nếp sống xanh, cùng bắt đầu những thói quen giản đơn hàng ngày, hướng tới sự thân thiện với môi trường sẽ giúp giữ gìn mái nhà chung của nhân.
Với sự phối hợp của các cơ quan truyền thông báo chí và những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng như các ca sĩ Đen Vâu, Trúc Nhân, Chi Dân…, đại diện Honda Việt Nam mong muốn thông điệp “giải cứu hành tinh xanh” sẽ được lan truyền rộng rãi thông qua các bài viết với hashtag #thốnglĩnhđỉnhcao #láichấtsốngxanh #hondawinnerX #EcobrickxWinnerX và dấu hiệu “X”.
Đây là hành động vô cùng thiết thực không chỉ kết nối doanh nghiệp với khách hàng mà còn là con người với con người trong mục tiêu xây dựng bầu không khí an toàn và khỏe mạnh.
undefined