Sao & Đời Sống

Thiếu gia điển trai giàu nhất Trung Quốc mở cuộc phát thưởng 3,8 tỷ đồng đúng ngày lễ độc thân

Long Anh
Chia sẻ

Tỷ phú trẻ nổi tiếng của Trung Quốc - Vương Tư Thông, đã mở một chương trình rút thăm trúng thưởng may mắn trên trang mạng xã hội Weibo để ăn mừng một sự kiện đặc biệt.

Nhân dịp sự kiện IG vô địch thế giới, vào ngày 11/11, tỷ phú Vương Tư Thông đã trao giải cho một chương trình rút thăm trúng thưởng may mắn trên trang mạng xã hội Weibo để ăn mừng.

Invictus Gaming - đội tuyển đến từ Trung Quốc vừa ghi tên mình vào vòng chung kết thế giới của Liên minh huyền thoại.

Vương Tư Thông là fan của IG

Cụ thể, chương trình give away mà Vương Tư Thông tổ chức sẽ có 4 đợt công bố kết quả khác nhau. Theo đó, đợt đầu tiên trao giải cho 113 người (kỷ niệm ngày 3/11 IG chiến thắng), mỗi người được nhận số tiền lên đến 1 vạn tệ (tương đương 33,8 triệu đồng) với điều kiện chỉ cần nhấn thích, chia sẻ và bình luận dưới bài đăng give away của họ thiếu gia Vương.

Tổng số tiền trao giải ước tính lên đến 113 vạn tệ (tương đương 3,8 tỷ đồng).

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, đã có đến 12 triệu lượt chia sẻ, 4 triệu lượt bình luận.

Đúng như lời hứa của mình, vào ngày Quốc tế Độc thân 11/11, tài khoản Weibo của Vương Tư Thông công bố danh sách 113 người may mắn trúng giải.

Đúng như lời hứa, vào ngày Quốc tế Độc thân 11/11, tài khoản Weibo của Vương Tư Thông công bố danh sách 113 người may mắn trúng giải. Bài đăng này hiện tại đã lên đến 24 triệu lượt chia sẻ, 20 triệu lượt bình luận và 19 triệu lượt thích.

Hậu đạt giải, người đứng đầu danh sách trúng giải - Lý Tương (tài khoản @LýTươnger) cũng lên tiếng phát biểu: “Tôi biết tôi trúng thưởng rồi. Cảm ơn sếp Vương Tư Thông đã hào phóng. Chỉ là tôi may mắn hơn một chút thôi chứ không có gì đặc biệt đâu (chắc là tên gần giống Cẩm Lý nên vậy đó). Tôi không muốn nổi trên mạng xã hội đâu. Cảm ơn mọi người nhiều”.

Bên cạnh đó, các từ khóa Vương Tư Thông hay liên quan đến việc vị này bố danh sách đạt giải give away cũng trở thành đề tài nóng hổi trên mạng xã hội Weibo.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất