Sao & Đời Sống

Thanh niên 'ngáo ngơ' cầm cờ, đeo băng rôn đến Mỹ Đình xem đá bóng bị đuổi về còn dọa kiện anh bảo vệ

Vũ Hà
Chia sẻ

Bị CĐM chia sẻ quá nhiều, nam thanh niên dọa kiện anh bảo vệ vì cảm thấy hôm nay đã "quá nhục".

Trong không khí háo hức, mong chờ trận đá giữa Việt Nam và Malaysia trong trận chung kết lượt đi tại sân Bukit Jalil (Kuala Lumpur, маԼаγѕіа), vẫn có những con người “rất nhọ”.

Cầm cơ, đeo băng rôn với khí thế hừng hực, nam thanh niên đã đội mưa rét, giá lạnh lao đến sân vận động Mỹ Đình toan xem trực tiếp trận đá. Sẽ chẳng sao nếu như ngày hôm qua không phải là trận lượt đi và không một bóng người ở sân vận động.

Chàng trai ngáo ngơ cầm cờ, băng rôn khi thế đi cổ vũ nhưng nhầm lịch

Thấy chàng trai xuất hiện trên khán đài, anh bảo vệ đã lên tận nơi và đuổi về. Nam thanh niên vẫn rất ngây thơ hỏi lại: “Ơ em tưởng hôm nay Việt Nam đá với Malaysia ở đây cơ mà?”.

Nhìn vẻ mặt hồn nhiên vô số tội của CĐV số nhọ, anh bảo vệ cũng không thể gắt được mà nói: “Hôm nay đá ở Malaysia, 15 mới đá ở đây”.

Sau đó, hỏi thêm một hai lần nữa cho chắc chắn là hôm nay tại sân không diễn ra trận đấu, chàng trai vẻ mặt tiếc nuối cầm cờ đi về.

Clip làm chao đảo CĐM từ qua tới nay

Sau khi clip quay lại cảnh đó được tung lên mạng xã hội, như “cuồng phong” nó được mọi người like, chia sẻ và để lại bình luận.

Nếu chàng trai là người yêu thích đá bóng thì không thể quên mất lịch và địa điểm diễn ra được. Vậy nên nhiều tranh luận nổ ra:

Trời ơi, thích đi xem đá bóng mà cũng không biết đá ở đâu thì đến chịu”

“Lạy ông này luôn. Mặt còn rất ngây thơ không hiểu chuyện gì xảy ra chứ. Đến sân nếu là Việt Nam đá tại sân nhà thì liệu có trống trơn như vậy không? Không thấy mọi người đến đông đúc như mọi khi thì cũng phải nghi ngờ chứ nhỉ?”

Bên cạnh đó, đa phần mọi người tỏ ra đồng cảm và động viên chàng trai:

“Có thể nhầm lịch, nhầm địa điểm nhưng không nhầm phe là được. Vẫn cổ vũ Việt Nam là ổn rồi”.

“Có tinh thần cổ vũ, băng rôn cờ tổ quốc là tốt rồi”

“Khổ thân chàng trai. Mưa lạnh mà ra đó ngồi một mình. Không sao, chạy nhanh về nhà mà xem chứ mặt lại ngơ ngơ ra thế kia, đáng yêu”.

Chuyện chưa dừng ở đó khi tìm ra chàng thanh niên làm chao đảo CĐM đã đăng bài dọa kiện anh bảo vệ vì tung clip:

Kèm lời nhắn dọa kiện là gương mặt không thể hài hơn của nam thanh niên số nhọ

Đăng kèm lời nhắn “Các bạn mà còn share nữa tôi kiện ông bảo vệ đấy, hôm nay nhục lắm rồi” là bức ảnh tự sướng với nụ cười tươi như sắp được diện kiến trực tiếp đội tuyển nhà vậy!

Không biết là thật hay giả nhưng gương mặt này khiến CĐM cười bò, thú vị vì gương mặt không thể nhây hơn nữa. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng nam thanh niên ngáo ngơ này rất giống cầu thủ Hà Đức Chinh của đội tuyển Việt Nam vì dù có ngáo ngáo, ngơ ngơ, nhây lầy thì vẫn vô cùng đáng yêu.

Hiện câu chuyện về chàng trai ngáo ngơ đi xem đá bóng nhầm lịch được cư dân mạng chia sẻ và đăng tải trên nhiều nhóm, diễn đàn lớn trên facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất