Trước đó, cư dân mạng đang vô cùng bất ngờ khi Thái Trinh chia sẻ về chuyến đi nghỉ dưỡng của cô cùng những người bạn gặp phải sự cố. Nhiều người càng bất ngờ khi trong status chia sẻ về chuyến đi, Thái Trinh đã chia sẻ về cách xử lý đầy thờ ơ cũng như có thái độ vô trách nhiệm của phía khách sạn.
Ngay sau status của Thái Trinh được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng khó chịu về cách ứng xử của phía khách sạn. Một số người còn rate 1* dành cho phía khách sạn vì những cách xử lý không chuyên nghiệp.
Và mới đây trên trang cá nhân của mình, Thái Trinh đã có những chia sẻ cũng như chính thức lên tiếng về thái độ cũng như cách xử lý của phía khách sạn. Nữ ca sĩ nói rằng phía khách sạn đã liên hệ với cô cũng như có thiện chí xin lỗi. Chính vì thế Thái Trinh đã tạm ẩn bài đăng của mình.
"Phía BOD của resort đã có thiện chí xin lỗi Trinh, và vì Trinh cũng nghĩ đến việc doanh nghiệp mùa dịch hoạt động rất khó khăn nên Trinh sẽ ẩn status đi. Hy vọng rằng sau sự cố này, dù là đối với 1 khách hàng bình thường chứ không cần phải là celeb - KOLs thì phía resort hãy đối xử tử tế với họ, vì không một ai muốn kỳ nghỉ của mình trở thành một ác mộng cả.
Trinh cũng nhận được lời đề nghị tặng quà hay bồi thường từ phía ban quản trị nhưng Trinh xin phép không nhận. Resort có thể dùng nó để cải thiện cho cơ sở vật chất ở resort tốt hơn".
Trước đó, Thái Trinh cùng hội bạn thân trong đó có nữ ca sĩ Ái Phương đã có chuyến du lịch tới Phú Quốc. Nữ ca sĩ chia sẻ, sau khi ăn buffet bữa sáng tại khách sạn thì cô và bạn bè đồng loạt có triệu chứng lạ. Khi gửi yêu cầu lên phía khách sạn thì nhận phải thái độ thờ ơ. Bài đăng của Thái Trinh ngay lập tức nhận được chú ý, và nhiều khán giả cũng comment rằng đây không phải là lần đầu tiên phía khách sạn 5* này có cách xử lý như vậy.