Sao & Đời Sống

Tất tần tật thông tin về Văn Toàn - chàng cầu thủ tung cú sút vàng lập nên kì tích cho tuyển Việt Nam tại ASIAD 2018

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau hơn 90 phút thi đấu và hai hiệp phụ thì cuối cùng đội tuyển Việt Nam cũng có bàn thắng tuyệt phẩm được tạo nên từ cú sút của cầu thủ mang áo số 8 Nguyễn Văn Toàn.

Tối nay (27/8), trận đấu tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria đã nhận được sự chú ý của hàng triệu khán giả. Sau 90 phút thi đấu chính thức, tỉ số vẫn được giữ nguyên 0-0 khiến người xem ngày càng hồi hộp. Hàng triệu con tim người hâm mộ Việt Nam đã vỡ òa sau khi Văn Toàn ghi bàn thắng quyết định giúp Olympic Việt Nam giành vé vào bán kết ASIAD 2018 ở những phút thi đấu đầu tiên của hiệp phụ thứ 2. Cầu thủ mang áo số 8 đã xuất sắc ghi bàn, giúp Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Trên mạng xã hội Việt Nam cho đến đường phố ở nhiều nơi trên trên cả nước, mỗi người đã có một cách ăn mừng khác nhau và không quên gọi tên chàng cầu thủ này.

Nguyễn Văn Toàn sinh ngày 12/4/1996, năm nay tròn 22 tuổi, hiện đang giữ vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai tại V.League 1 và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Văn Toàn từng đại diện cho Việt Nam thi đấu ở các cấp độ U19 và U23. Anh ra mắt đội tuyển quốc gia ngay trong lần đầu tập trung vào ngày 24/3/2016 trong trận gặp Trung Hoa Đài Bắc thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Anh đã đóng góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của đội tuyển Việt Nam với hai bàn thắng trong hiệp 1.

Văn Toàn được nhiều người yêu mến và ủng hộ khi xuất hiện cùng bóng hồng đáng yêu, dễ thương Nguyễn Trang Nhung - cô gái đến từ Hà Nam. Cặp đôi yêu nhau rất kín đáo. Thậm chí, Trang Nhung và Văn Toàn còn không kết bạn với nhau trên Facebook để tránh cư dân mạng theo dõi. Sau khi bị dân mạng tìm ra, cả hai đều không thể giấu chuyện tình cảm của mình và họ đã bước ra ánh sáng. Chính tiền đạo của đội tuyển U23 Việt Nam thì anh mới tiết lộ trong một talkshow có mình tham dự đó là: “Tôi đã có người yêu”.

Khác với hình ảnh của một chàng cầu thủ quyết liệt, lạnh lùng trên sân bóng, ngoài đời Văn Toàn vẫn là một chàng trai tuổi 22 vui tươi và tếu táo.

Trên trang cá nhân, Văn Toàn không ngần ngại thể hiện mình là một V.I.P chính hiệu.

Chàng tiền đạo sinh năm 1996 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình trên trang Instagram cá nhân khi đi đi du lịch, chơi với thú cưng hay nghe nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất