Sao & Đời Sống

Soobin Hoàng Sơn, MC Trương Quốc Bảo: hai khách mời góp mặt tại Miss STAR 360mobi năm nay

Megi
Chia sẻ

Thông tin này khiến các thí sinh cuộc thi năm nay càng thêm phần phấn khích.

Top 5 Miss STAR 360mobi sẽ có cơ hội được tham gia giao lưu cùng hai khách mời cực kì điển trai này. Nếu như Soobin Hoàng Sơn là cái tên đã từng góp mặt tại Đại Hội 360mobi năm ngoái thì 2017 đón chào thêm một gương mặt khác điển trai và tài năng không kém: VJ Trương Quốc Bảo.

Thông tin Soobin Hoàng Sơn sẽ tham gia giao lưu cùng Top 5 Thí sinh khiến ai cũng vô cùng hào hứng và phấn khích.

Soobin Hoàng Sơn được biết đến từ bản hit Phía sau một cô gái. Chàng ca sĩ Hà thành quyết định Nam tiến và xây dựng sự nghiệp. Độ phủ sóng của anh càng rộng hơn sau khi Soobin tham gia vào chương trình Hoà âm ánh sáng. Không ngừng cố gắng, quyết tâm và phát triển sự nghiệp nên chàng trai trẻ đang ngày càng tích luỹ them vào sự nghiệp của mình nhiều bài hát hay. Lượng fan của Soobin từ khắp mọi miền đất nước cũng vô cùng lớn. Chính vì thế, được giao lưu với anh chàng “hót hòn họt” này là một cơ hội quý giá và trải nghiệm thú vị dành cho Top 5 Thí sinh của Miss STAR 360mobi.

Về phần Trương Quốc Bảo, anh hiện là nhân vật có số lượng fan đông đảo nhờ gương mặt điển trai, nụ cười toả nắng cũng như tính cách vô cùng hài hước và thân thiện. Ngoài vai trò MC, Quốc Bảo còn được biết đến với vai trò ca sĩ, anh đã từng tham gia chương trình Mặt Nạ Ngôi Sao và để lại dấu ấn khó quên trong lòng người xem. Đến với cuộc thi Miss STAR 360mobi lần này, Quốc Bảo sẽ giữ vai trò cầu nối, gắn kết các thí sinh với các khách mời.

Giao lưu với Soobin Hoàng Sơn với sự dẫn dắt, kết nối của Trương Quốc Bảo được coi là trải nghiệm thú vị nhất với các thí sinh Miss STAR 360mobi năm nay. Giống như năm trước, cơ hội chụp hình cũng như làm việc một cách chuyên nghiệp với Lan Khuê đã để lại cho các thí sinh tham gia Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi nhiều kỉ niệm khó quên. Làm việc với những người chuyên nghiệp là nền tảng vững chắc nhất cho các cô nàng của Miss STAR 360mobi thể hiện bản thân mình.

Lan Khuê hướng dẫn Top 3 Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi 2016.

Buổi giao lưu của Soobin Hoàng Sơn và Trương Quốc Bảo sẽ được tường thuật trực tiếp tại ứng dụng 360Live 360mobi. Đừng quên tải sẵn app và chờ đợi lịch trình cụ thể nhé!

Mọi thông tin chi tiết có thể xem tại địa chỉ: http://miss.360mobi.asia

Link tải 360Live Android: http://360mobi.asia/live360mobi.android
Link tải 360Live iOS: http://360mobi.asia/live360mobi.ios

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất