Sao Việt bắt trend khoe ảnh phụ huynh ngày xưa: Người như minh tinh điện ảnh, người sở hữu nhan sắc chuẩn Hoa hậu

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Trào lưu khoe ảnh bố mẹ ngày xưa đang được sao Việt rần rần hưởng ứng nhằm minh chứng 'con nhà tông không giống lông cũng giống cánh'.

Cùng với sự xuất hiện hàng loạt trend trên mạng xã hội, có lẽ việc khoe ảnh bố mẹ ngày xưa luôn khiến sao Việt bị thu hút hơn bao giờ hết. Những hình ảnh trắng đen không photoshop này mang đến sự thích thú cho người xem, cùng với đó là nhiều lời khen dành tặng đấng sinh thành của người nổi tiếng.

Dù không trang điểm cầu kỳ, hay sử dụng những phần mềm chỉnh sửa, bố mẹ của các thần tượng vẫn sở hữu nhan sắc đỉnh cao chẳng kém gì hotgirl, hotboy ngày nay. Hơn nữa, nhờ những bức ảnh này của các bậc phụ huynh, người hâm mộ lần nữa có thể khẳng định “hóa ra idol mình thừa hưởng nhan sắc từ các cụ”.

Sơn Tùng MTP

Bức ảnh nam ca sĩ gốc Thái Bình chụp cùng mẹ khi còn nhỏ, có thể thấy dù không trang điểm cầu kỳ nhưng mẹ nam ca sĩ vẫn toát lên vẻ đẹp thanh tú.

Không chỉ có mẹ nổi bật với vẻ ngoài, bố Sơn Tùng cũng điển trai trong những bức ảnh chụp chung cả nhà. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dễ nhận ra em trai của nam ca sĩ “cũng không phải dạng vừa” đâu.

Trấn Thành

Khoe bức ảnh khi còn nhỏ chụp cùng bố mẹ, dân tình hết sức bất ngờ trước vẻ đẹp cá tính của bố mẹ MC Trấn Thành.

Hẳn là Trấn Thành có nét giống cả bố lẫn mẹ, hiện tại sau bao nhiêu năm mẹ của nam MC vẫn toát lên sự nổi bật từ đôi mắt đến làn da trắng, còn bố của anh chàng trông điềm đạm hơn hẳn.

Á hậu Huyền My

Nhan sắc đỉnh cao không thua kém một ngôi sao nào, thậm chí không ít người lầm tưởng bố của Á hậu Huyền My là minh tinh Đài Loan nào đó.

Mẹ Huyền My có khuôn mặt tròn bầu bĩnh, sống mũi cao toát lên vẻ phúc hậu, có lẽ đây là nét đẹp mà Á hậu được thừa hưởng từ mẹ.

Bức hình gia đình Huyền My, không thể phủ nhận nhan sắc hiện tại của Á hậu là sự kết tinh từ gen của cả bố lẫn mẹ. Đặc biệt Huyền My cũng có cậu em trai nhan sắc “rất gì và này nọ”.

Bảo Anh

Bảo Anh vốn xinh đẹp từ khi còn nhỏ và vẻ đẹp của cô hoàn toàn được thừa hưởng từ mẹ. Trong tấm ảnh chụp cùng với mẹ này, góc nghiêng của cô và mẹ mình trông chẳng lệch đi đâu.

Càng lớn nữ ca sĩ càng trở nên xinh đẹp, còn mẹ cô lại trông càng quý phái, mặn mà và sang trọng hơn. Trong sự nghiệp của mình, Bảo Anh là nữ ca sĩ rất may mắn khi luôn có mẹ ủng hộ kề sát bên.

Huyền Baby

Khoe ảnh bố mẹ trong ngày cưới, Huyền Baby khiến không ít người xuýt xoa bởi vẻ đẹp nét nào ra nét đó của phụ huynh.

Hiện tại dù đã bước qua U60, nhưng bố mẹ của Huyền Baby vẫn rất sành điệu, phong cách ăn mặc cũng không kém phần trẻ trung.

Linh Ngọc Đàm

Bức ảnh trắng đen trong ngày cưới của bố mẹ Linh Ngọc Đàm chia sẻ cách đây không lâu. Mẹ cô có khuôn mặt tròn phúc hậu của người phụ nữ Á Đông, còn bố cô lại trông như “soái ca”, dù chỉ là góc nghiêng nhưng rất thu hút.

Nữ streamer Linh Ngọc Đàm chụp ảnh bên bố (ảnh bên phải), cô nàng có nét xinh đẹp thừa hưởng từ bố mẹ từ khi còn bé.

Trấn Thành tập gym tại nhà nhưng Hari phải chỉnh lên bờ xuống ruộng (Nguồn: FBNV)

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất