Sao & Đời Sống

Ca sĩ Quang Vinh 'đốn tim' cư dân mạng khi khoe nhan sắc 'cực phẩm' bất biến với thời gian

khánh vy
Chia sẻ

Khoe ảnh chân dung 'cực phẩm' ở tuổi 18, 'Hoàng tử sơn ca' Quang Vinh được cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc 'trẻ mãi không già'.

Mới đây, “Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh đã khiến cho trái tim của không ít người hâm mộ phải “lạc nhịp” khi chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh xuất chúng vào năm 18 tuổi của mình.

Bức ảnh được Quang Vinh chia sẻ kèm dòng hashtag #thuthach18tuoi

Quả không hổ danh là người đàn ông “hack tuổi”, các đường nét trên gương mặt của Quang Vinh hiện tại không mấy khác biệt so với 20 năm về trước, chỉ có thêm phần chín chắn và trưởng thành hơn mà thôi. Nam ca sĩ vẫn giữ được nét đẹp hiền hòa và ấm áp, làm say đắm trái tim biết bao người, bên cạnh giọng ca ngọt ngào, truyền cảm.

Một số hình ảnh thời trẻ khác của Quang Vinh

Ngay sau khi bức hình được đăng tải không ít cư dân mạng đã để lại bình luận tán dương dành cho nhan sắc điển trai, “trẻ mãi không già” của Quang Vinh

Quang Vinh thời điểm hiện tại

Bắt đầu bước lên đỉnh cao sự nghiệp vào năm 2003 với album Tình yêu tìm thấy, nhưng khoảng 10 năm sau đó, chàng “Hoàng tử sơn ca” bỗng rời xa showbiz trước sự tiếc nuối và chờ mong của không ít người hâm mộ. Sau đó, Quang Vinh dần chuyển hướng sang con đường kinh doanh và hoạt động trên YouTube như một Vlogger du lịch.

Vlog du dịch Athens của Quang Vinh (Nguồn kênh YouTube nhân vật)

Nam ca sĩ được đánh giá là một người có khiếu thẩm mỹ và cá tính riêng, trang Instagram của chàng “hoàng tử sơn ca” được trình bày tương đối bắt mắt, màu ảnh đẹp, được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình và dành nhiều lời khen “có cánh” cho nam ca sĩ. Hiện trang cá nhân của Quang Vinh đang có khoảng 246 nghìn người theo dõi.

Một số bức ảnh du lịch được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân

Quang Vinh là một người có khiếu thẩm mỹ và rất có tài trong việc chỉnh sửa ảnh

Phong cách chụp hình rất trẻ trung của Quang Vinh dù đã gần 40 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất