Phút ngẫu hứng của cô chị ‘biến hình’ cho em gái chỉ bằng 1 lớp son khiến các chàng 'chưa uống rượu đã say'

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cô em như thiên thần nhí, cô chị cũng xinh đẹp lung linh - cặp chị em có nhiều nét giống nhau này đang khiến dân mạng bấn loạn.

Nhiều nhóc tỳ có sở thích đặc biệt là lục túi xách và quẹt thử son phấn của mẹ. Cũng có những bà mẹ, bà cô, bà chị thường em các cô con út, em út ra làm “chuột bạch” để makeup.

Mới đây, loạt ảnh chụp một bé gái 8 tuổi sau khi được tô son với phút “nghịch dại” của chị gái được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần.

Bức ảnh bé gái xinh như thiên thần sau một lớp son gây sốt trên mạng xã hội.

Ngay lập tức, những hình ảnh này được dân mạng khen ngợi hết lời với câu chữ có “cánh”: “Xinh như thiên thần vậy”, “Không tô son nhìn đã rất thần thái rồi, tô rồi nhìn như mẫu ảnh chuyên nghiệp vậy”.

Bên cạnh những lời khen, cũng có những bình luận cho rằng việc trang điểm cho bé gái như vậy là chưa tốt.

Sau 10 phút, chị gái đã “biến hình” giúp em như “thần tiên tỷ tỷ nhí”.

Hình ảnh xinh đẹp của bé Ngọc Yến.

Điều đặc biệt, cô chị tiết lộ, đây chính là thành quả của mình sau 10 phút “phù phép” và chụp ảnh và đăng lên trang cá nhân của mình.

Cô bé 8 tuổi đang được cộng đồng mạng chú ý tên là Trương Thị Ngọc Yến, đang học lớp 2 tại Đồng Tháp. Cô chị gái của Yến là Trương Thị Diêu Quyên.

Cô chị xinh như búp bê cho hay, mình khá thích trang điểm. Hôm đó, 2 chị em cùng đùa nghịch nên Quyên đã tô một lớp son mỏng lên môi em gái. Yến cũng khá thích thú rồi vô tư tạo dáng cho chị chụp hình. Sau đó, Quyên cũng chỉ để son trên mặt em gái khoảng 10 phút thì xóa.

Hai chị em đều xinh đẹp xuất sắc.

Quyên tâm sự rằng, đây lần đầu tiên và chắc cũng là lần cuối cùng mình quyết định tô son cho em gái khi em ấy còn bé như vậy.

Hiện tại, những bức ảnh chụp cô bé Ngọc Yến sau khi bối tóc, tô son vẫn đang được dân mạng thích thú, chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất