Sao & Đời Sống

Phan Thanh Nhiên trở về sau khi chinh phục thành công 42km đường đua lạnh giá

T.H
Chia sẻ

Sau 2 tuần tập luyện thực địa và chinh phục thành công đường chạy băng giá “FWD Marathon tại 78 độ vĩ Bắc”, vận động viên Phan Thanh Nhiên vừa trở về Việt Nam trong sự chào đón và cảm kích của người hâm mộ vào chiều 19/4.

Với tinh thần bứt phá giới hạn và quyết tâm mở rộng thế giới, Phan Thanh Nhiên đã xuất sắc hoàn thành 42km tại cuộc đua “FWD Marathon tại 78 độ vĩ Bắc” trong thời gian 4 giờ 29 phút. Với chiến thắng này, Nhiên đã giúp nhân đôi số tiền của Quỹ tặng chân giả dành cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Phan Thanh Nhiên đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam vào chiều 19/4 sau khi xuất sắc hoàn thành 42km tại cuộc đua “FWD Marathon tại 78 độ vĩ Bắc”.

Đông đảo người hâm mộ đã đến đón Phan Thanh Nhiên tại sân bay Tân Sân Nhất.

Ngày 23/4 tới, Phan Thanh Nhiên cùng Bảo hiểm FWD sẽ trao tặng toàn bộ số tiền 400 triệu đồng từ Quỹ tặng chân giả cho Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển năng lực người khuyết tật (DRD) để tiến hành tặng chân giả cho những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Quỹ tặng chân giả với thông điệp ý nghĩa “tiếp bước cho những đôi chân khát khao được bước” ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng và những người nổi tiếng. Tóc Tiên, H'Hen Niê, Ốc Thanh Vân, Quyền Linh, Quang Hải và Soobin Hoàng Sơn đã đăng đàn ủng hộ chiến dịch và kêu gọi mọi người cùng đồng hành với thông điệp nhân văn này từ Bảo hiểm FWD.

Phan Thanh Nhiên bên cạnh những đồng đội đến từ FWD Châu Á.

Cuộc đua “FWD Marathon tại 78 độ vĩ Bắc” được Bảo hiểm FWD tổ chức tại Svalbard, Na Uy vào 16/4/2019 ngay sau khi Ban tổ chức cuộc đua Marathon Bắc Cực 2019 tuyên bố hủy bỏ cuộc đua vì những lý do bất khả kháng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất