Sao & Đời Sống

Nữ sinh xinh xắn trong bộ ảnh Thanh xuân vườn trường khiến các chàng trai ráo riết truy tìm info

Hà My
Chia sẻ

Mới đây, sau khi bộ ảnh về Thanh xuân vườn trường của một cô bạn gái trong đồng phục trường Bách Khoa được đăng tải lên một fanpage, dân tình ngay lập tức ráo riết truy tìm info bởi nét trong sáng và đáng yêu của cô gái này.

Theo tìm hiểu, nữ sinh trong bộ ảnh tên là Mai Thu Trang, sinh năm 1999, hiện đang là sinh viên ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại trường Cao đẳng du lịch Hà Nội.

Những hình ảnh trong sáng và đáng yêu của Thu Trang gây sốt mạng xã hội. Ảnh: Nguyễn Bình

Dù nhiếp ảnh của bộ ảnh đã nói rõ cô bạn này chỉ mặc áo Bách Khoa chụp ảnh thôi chứ không phải sinh viên của trường nhưng nhiều người vẫn nhầm lẫn.

Bộ ảnh sau khi được chia sẻ đã tạo ra sức hút lớn trên mạng xã hội, bạn gái xinh xắn trong bức ảnh trở nên nổi tiếng hơn nhưng đồng thời cũng gặp 1 số phiền toái vì sự nhầm lẫn là sinh viên trường Bách Khoa.

Dân mạng phát sốt trước vẻ đẹp của nữ sinh này. Ảnh: Nguyễn Bình

Chia sẻ với chúng tôi, Nguyễn Bình, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh trên cho biết bộ ảnh được anh thực hiện vào cuối tháng 12/2018.

Nói về ý tưởng của bộ ảnh, anh Bình chia sẻ: “Mình định chụp concept nữ xinh tại 1 trường đại học nào đó ở Hà Nội. Mình có chụp kỷ yếu bên Bách Khoa thấy background khá đẹp, Trang cũng bảo có bạn thân học Bách Khoa nên mình đã quyết định chụp ở đó. Chỉ là ngẫu hứng thôi”.

Anh Bình cũng cho biết thêm khi đăng tải bộ ảnh đã ghi rõ là cô gái này không phải sinh viên Bách Khoa nhưng không hiểu sao vẫn có nhiều người nhầm lẫn.

Còn Thu Trang, cô bạn gái xinh xắn thì chia sẻ rằng khá bất ngờ khi bộ ảnh được quan tâm nhiều như thế: “Bên cạnh những lời khen ảnh đẹp thì nhiều người cho rằng mình mặc đồng phục Bách Khoa chỉ để được nổi tiếng. Mình đã có người yêu và anh ý học ở Bách Khoa. Thật sự mình không thích sự nhầm lẫn này vì khi anh Bình post ảnh đã nói rõ rồi nhưng có những bạn vẫn cố ý hiểu sai. Điều này cũng gây ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của mình”.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh của cô bạn Thu Trang xinh xắn này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất