Sao & Đời Sống

Nữ BTV VTV kết hôn với chàng trai quen trong show hẹn hò sau 8 tháng tìm hiểu

Xuân Tuyền
Chia sẻ

BTV Cẩm Tú vừa thông báo đã kết hôn với Lâm Thiên Nguyện - chàng trai được cô lựa chọn trong một chương trình hẹn hò cách đây chưa lâu.

BTV Cẩm Tú của Đài Truyền hình Việt Nam để lại nhiều ấn tượng với khán giả thông qua lối dẫn chuyên nghiệp cùng gương mặt xinh đẹp. Mới đây, cô bất ngờ thông báo đã tổ chức đám cưới vào ngày 3/3 vừa qua khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Càng bất ngờ hơn khi chú rể chính là Lâm Thiên Nguyện - chàng trai được cô lựa chọn trong một chương trình hẹn hò cách đây chưa lâu.

Cẩm Tú hiện là BTV thời sự của đài VTV

Trên trang cá nhân, Cẩm Tú viết: “Thứ 3 ngày 3 tháng 3 năm 2020. Tụi mình cưới nhau… Ngay đầu buổi tiệc, chú rể tuyên bố là sẽ không khóc đâu, đàn ông ai lại khóc. Vậy mà hôm đó, Tú đã chứng kiến chú rể của mình khóc từ đầu đến cuối tiệc, ai nhìn cũng bảo chú rể khóc thấy thương.

Cô dâu cũng dõng dạc tuyên bố sẽ không khóc, vì khóc lên hình sẽ xấu. Ai dè khoảnh khắc bước vào lễ đường, lòng nghẹn lại, nước mắt tuôn không kiểm soát.

Những cảm xúc khi bước vào lễ đường có lẽ là cảm xúc mà ai cũng nên thử một lần trong đời. Nó lạ lắm. Nó khác với hình dung mà Tú từng tưởng tượng về đám cưới. Tai không còn nghe tiếng nhạc, mắt không còn thấy những người khách xung quanh.

Tim đập thình thịch từng tiếng, và trước mắt chỉ còn là chàng trai của mình, bỗng trưởng thành và lịch lãm trong bộ vest chú rể”.

“Trong thời khắc đó, trong đầu mình cứ chạy những thước phim về lần đầu gặp mặt, về hành trình kì lạ mà hai người có được đám cưới hôm nay.

Hai người nhìn nhau và hiểu rằng, đám cưới này được diễn ra là một điều kì diệu và chỉ hai người mới biết đám cưới này có ý nghĩa với tụi mình đến thế nào. Đó là động lực để Tú thức mấy đêm cắt dán từng cành hoa khô (là hoa anh tặng rồi Tú phơi khô) và cột nơ lên từng tấm thiệp gửi khách.

Đó là sự trân trọng của Tú với đám cưới này và với từng vị khách mà Tú mời trong đám cưới. Vì anh Nguyện và Tú chỉ tổ chức một bữa tiệc thân mật, với những người khách thương quý nhất”.

Cô cũng cho biết cả hai không tiết lộ ngày cưới vì muốn giữ sự riêng tư. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng gửi lời cảm ơn đến khách mời và những người đã chúc phúc cho mình.

Thiên Nguyện và Cẩm Tú xin gửi lời cảm ơn từ tận tâm của mình dành cho những người khách thương quý đã đến với tụi mình. Sự hiện diện của mọi người có ý nghĩa rất lớn với vợ chồng Nguyện - Tú. Cảm ơn những lời chúc phúc mà các anh chị, bạn bè đã gửi đến anh Nguyện và Tú. Anh Nguyện và Tú sẽ cố gắng trả lời tất cả. Cảm ơn anh, vì đã làm chú rể của em“, nữ BTV viết.

Năm 2019, Cẩm Tú tham gia một chương trình hẹn hò trên truyền hình và công khai câu chuyện hủy cưới với người yêu 6 năm ngay phút chót vì cảm thấy bản thân yêu sai người, sai cách. Tại đây, cô đã gặp gỡ và nên duyên với bạn trai doanh nhân Lâm Thiên Nguyện. Được biết, đây là một trong những cặp đôi hiếm hoi kết hôn nhờ tham gia chương trình hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất