Sao & Đời Sống

NS Trung Anh khen Bảo Hân hồn nhiên, không 'khoe khoang kiếm được bao nhiêu tiền quảng cáo sau nổi tiếng'

Cẩm Loan
Chia sẻ

"Tuy còn rất trẻ nhưng con vẫn đứng vững trên đôi chân của mình khi đã là người của công chúng. Được tung hô, được săn đón, được chiều chuộng, con vẫn dung dị như trước, không khoe khoang kiếm được bao hợp đồng quảng cáo, hay kiếm được bao tiền...'' - NS Trung Anh viết tặng Bảo Hân.

Sau khi đã dành những lời khen có cánh cho 2 ”cô con gái” của mình là Bảo Thanh và Thu Quỳnh, mới đây, NS Trung Anh đã tiếp tục viết bài về Bảo Hân - cô con gái út của nam NS trong bộ phim Về nhà đi con.

Dưới đây là nguyên văn lời nhận xét mà NS Trung Anh dành cho bạn diễn kém 40 tuổi.

“Nếu ai đã từng xem phim Về nhà đi con mà nói rằng không thích cô bé này thì tôi không tin. Quá đáng yêu, hồn nhiên, trong sáng, mạnh mẽ và rất ấn tượng với những lời thoại gây sốc.

Hân bước vào phim như bước vào ngôi nhà của mình, không chút bỡ ngỡ, không mặc cảm hay tự ti. Hân không cần phải gồng mình lên với mỗi cảnh quay, vì đơn giản Hân đang sống cùng nhân vật của mình chứ không phải diễn ra một Ánh Dương sống động, ấn tượng đến vậy”

“Một điều nữa làm bố thêm yêu quý con, tuy còn rất trẻ nhưng con vẫn đứng vững trên đôi chân của mình khi đã là người của công chúng. Được tung hô, được săn đón, được chiều chuộng, con vẫn dung dị như trước, không khoe khoang kiếm được bao hợp đồng quảng cáo, hay kiếm được bao tiền… Khán giả cũng sẽ yêu con ở cả những điều đó nữa”.

Bên dưới bài viết, Bảo Hân viết: “Con cám ơn bố và các chị đã cho con thêm niềm tin vào khả năng, vào mọi cảm xúc và mọi cảnh diễn dù nhỏ hay lớn. Bố và các chị đã luôn mang cho con 1 cảm giác chân thật nhất như chính với những người mà mình thật sự yêu thương vậy. Nửa năm trôi qua thật nhanh. Mong một ngày con sẽ lại được là 1 người mà bố tự hào không đơn giản chỉ khi làm việc cùng”. Cô tag kèm hai chị Bảo Thanh và Thu Quỳnh vào bài viết.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất