Sao & Đời Sống

Những mùa Noel đáng nhớ của dàn hotgirl 'thế hệ mới': Người thất tình đi 'đu đưa' cùng hội FA, người quây quần bên gia đình ấm cúng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Một mùa Giáng sinh nữa lại về, hòa chung không khí rộn ràng đó, dàn 'hotgirl thế hệ mới' lần đầu thổ lộ những kỷ niệm khó quên về Noel mà họ từng trải qua.

Trong dịp Noel, người có “gấu” thì nô nức lên lịch để đi chơi, kẻ không có thì lại xác định “bẹp dí” ở nhà. Tuy nhiên “ngẫm đi ngẫm lại”, đi chơi Giáng sinh cũng không có gì gọi là quá đặc sắc đâu, điều quan trọng chi phối tất cả vẫn chính là tâm trạng của bạn.

Dưới đây là những dòng hồi ức đáng nhớ về các mùa Noel đã qua của dàn “hotgirl thế hệ mới”: yêu thương lãng mạn, thất tình đều đủ cả nhưng điều quan trọng nhất vẫn là mong muốn quây quần bên gia đình trong dịp lễ đặc biệt này!

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền

“Noel mà mình không bao giờ quên được có lẽ là năm mình học lớp 10. Hôm đó, mình đã lấy hết dũng khí để tỏ tình với crush nhưng bị từ chối. Hôm đó mình vừa buồn, vừa tủi nhưng may mắn hội bạn đã kéo mình đi “quẩy” cho quên hết sự đời. Bây giờ nghĩ lại, mình vẫn cảm thấy xấu hổ nhưng cũng khâm phục sự dũng cảm của bản thân năm 16 tuổi, dám ngĩ dám làm”.

Vào đêm Giáng sinh, theo tục lệ hàng năm, mình sẽ cùng những người bạn hội FA của mình đi dạo phố, đi ăn… Hội độc thân chúng mình luôn sống chết có nhau mỗi dịp đông vui như thế này.

“Nếu chọn muốn ở cạnh ai trong đêm Noel thì mình sẽ chọn là gia đình. Bởi bạn bè bình thường ngày nào cũng gặp rồi, cả năm mới chỉ được một vài dịp quây quần bên gia đình mà thôi. Tuy nhiên, vì phải bận làm và bận học nên để đón Noel cùng bố mẹ đối với mình là chuyện khá “xa vời”.

Tuyết Nga - “bản sao” Ngọc Trinh 

Tuyết Nga từng được ví là “bản sao” Ngọc Trinh

“Giáng sinh mình nhớ nhất là năm mình 18 tuổi. Đó là thời gian mình vào năm nhất Đại học, chưa hết những bỡ ngỡ chốn phồn hoa thì lại phải đón một mùa Giáng sinh nơi xứ lạ. Nằm ở căn phòng trọ, nghe tiếng nhạc “xập xình” mà nỗi nhớ nhà lại trào lên, không thể ngăn lại được. Định bụng là sẽ đi ngủ cho qua đêm Noel thì bất ngờ có người gõ cửa, là Ngoại của mình lên thăm cô cháu gái bé bỏng. Lúc đó mình rất xúc động và cũng vô cùng hạnh phúc.

Sau đó, mình nhớ đã cùng Ngoại đi vòng vòng trong thành phố, qua các Nhà thờ lớn. Hai bà cháu vừa đi vừa kể cho nhau nghe biết bao nhiêu là chuyện. Đêm Giáng sinh đó, có lẽ mình sẽ không bao giờ quên được”.

Đối với mình, Ngoại là người vô cùng quan trọng, vừa là bà, là bạn, là người an ủi và lắng nghe mình mọi lúc.

Về sau khi những mùa Giáng sinh đến, mình luôn giành thời gian bên gia đình, ba mẹ, anh chị và Ngoại. Mọi người cùng nhau quây quần để tận hưởng không khí se lạnh của mùa đông và một chút hương vị ấm cúng đêm Giáng sinh. Mình cũng xin chúc các bạn, anh chị, cô chú có một mùa Giáng sinh vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc.

Linh Hoài

“Khi nhắc đến Noel, điều mà mình nghĩ đến đầu tiên đó chính là gia đình. Vì nhà mình khá gần một nhà thờ nên từ bé đến lớn, vào mỗi dịp Giáng sinh, mình luôn cùng bố mẹ đến đó cầu nguyện và chung vui cùng mọi người.

Giáng sinh năm nay, mình mong ước gia đình, bạn bè và những người mình yêu thương luôn gặp may mắn, hạnh phúc và an lành. Hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta!”.

Lê Bùi Nguyên Hương

“Ở nhà với bố mẹ có lẽ điều ấm áp nhất vào đêm Noel của mình. Mình luôn nhớ đến những bữa ăn ấm cúng, những món quà be bé mà bố mẹ bất ngờ chuẩn bị để chúc mừng con gái kết thúc một học kỳ. Quả thực, hình ảnh đó mình sẽ không bao giờ quên. Năm nay phải đón Giáng sinh xa nhà, mình hi vọng bố mẹ vẫn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn, an lành”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất