Sao & Đời Sống

Những cô nàng hứa hẹn 'lột xác' mạnh mẽ, thăng hoa sự nghiệp trong năm 2020

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Tú Tri, Ribi Sachi, Nguyễn Lâm Thảo Tâm,… chính là những gương mặt được khán giả kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong thập kỷ mới này.

Năm 2020 chính là năm khởi đầu cho một thập niên mới. Trước cột mốc này, nhiều nghệ sĩ cũng lựa chọn làm mới mình, hướng bản thân đến một mục tiêu cao hơn, triển vọng hơn, hứa hẹn sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi sự đột phá của mình.

Tú Tri

Tú Tri được đánh giá là một nữ ca sĩ tài năng khi chỉ mới 19 tuổi, cô đã đạt được danh hiệu Á quân tại cuộc thi Solo cùng Bolero. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng cùng khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng. Với tài năng và nhan sắc của mình, Tú Tri được kỳ vọng sẽ phát triển mạnh hơn trong lĩnh vực nghệ thuật.

Và đúng như những gì người ta trông đợi, “hotgirl ca cổ” đã tạo thêm những màu sắc mới cho bản thân, bước ra khỏi vùng an toàn bằng việc thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. Bước đầu, cô đã dần khẳng định được năng lực của mình thông qua những bộ phim như: Người thứ Ba; Bạn hay thù; Bánh trôi nước; Tuổi dậy thì,

Tiếp nối những thành công trong năm cũ, bước sang năm 2020, Tú Tri sẽ tiếp tục phát triển bản thân ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Riêng phim ảnh, cô cho biết sẽ tham gia nhiều phim hơn, nhất là dạng phim sitcom, đảm nhận những vai diễn “có sức nặng” hơn và không ngừng trau dồi thêm những kỹ năng của mình. Với những Tú Tri đã thể hiện, chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ vào một sự đột phá của “hotgirl ca cổ” trong tương lai.

Ribi Sachi

Ribi Sachi (Nguyễn Thị Thủy) là một trong những hotgirl hiếm hoi hiện nay có đời tư sạch và được nhiều người yêu quý. Cô nổi tiếng với vai trò là diễn viên, đồng thời là một trong những thành viên sáng lập nên nhóm hài đình đám FAPtv - nhóm hài sở hữu kênh YouTube đạt nút kim cương ở Việt Nam.

Trước những bước tiến đầu tiên trên con đường diễn xuất, hotgirl nhóm FAPtv tiết lộ mong muốn được đến gần hơn với điện ảnh: “Đã là diễn viên rồi ai cũng muốn có được những bước tiến cao hơn, những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của mình. Và Ribi cũng mong muốn trong tương lai sẽ được góp mặt trong một dự án điện ảnh nào đó”.

Ribi Sachi cũng cho biết thêm, cô sẽ chỉ nhận một kịch bản và vai diễn phù hợp với bản thân để làm tốt vai trò của mình chứ không muốn vì sự nổi tiếng mà bất chấp nhận hết các vai diễn.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Nguyễn Lâm Thảo Tâm được biết đến với tên gọi “hotgirl IELTS 8.5” khi đạt được điểm số cao tại lần thi đầu tiên vào năm 2017. Cô nàng sở hữu nhan sắc ấn tượng, vừa có nét trong trẻo, ngây thơ lại vừa sắc sảo, cá tính.

Gần đây, Nguyễn Lâm Thảo Tâm lại khiến nhiều người bất ngờ với vai trò diễn viên trong bộ phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ. Dù là lần đầu đóng phim điện ảnh nhưng vai Hồng của Thảo Tâm đã để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả. Nhiều người cho rằng Thảo Tâm có khuôn mặt khá phù hợp với điện ảnh và lối diễn cũng tự nhiên, có hồn.

Sau thành công từ vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh, Nguyễn Lâm Thảo Tâm được nhiều người kỳ vọng sẽ tỏa sáng hơn trong bộ môn nghệ thuật thứ 7 vào năm 2020. Một vai có nhiều “đất diễn” hoặc thậm chí là nữ chính sẽ là cơ hội tốt để Thảo Tâm bộc lộ được những khả năng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất