Sao & Đời Sống

Những câu hỏi 'khó đỡ' của khách hàng khiến nhân viên phục vụ không biết nên khóc hay cười

Cẩm Loan
Chia sẻ

''Bên em có món nào ngon không?'', ''Sao ở đây bán mắc hơn trên mạng vậy?'', ''Cho anh ly cà phê sữa nóng có đá''...

Làm dịch vụ hay được nói vui là ”Làm dâu trăm họ”. Mỗi vị khách là một tính cách khác nhau, sở thích khác nhau và tất nhiên, đòi hỏi cũng khác nhau. Dù có thế nào đi chăng nữa, thì người làm dịch vụ vẫn phải luôn tâm niệm ”Khách hàng là Thượng Đế” - cấm cãi! Đây được xem là kim chỉ nam cho tất cả những ai làm trong ngàng dịch vụ đặc biệt là mảng ăn uống, nhà hàng khách sạn.

Mới đây, trên Facebook đã xuất hiện câu hỏi ”Hỡi những người làm dịch vụ, bạn từng gặp yêu cầu hoặc câu hỏi khó đỡ nào đến từ Thượng đế?”. Và đã có hàng ngàn bình luận ”tâm sự”, mang hàng trăm sắc thái ”Thượng đế” khác nhau, khiến dân tình cười không ngớt.

Ý khách là khách muốn được ăn thử, hay muốn nhân viên ăn giùm?

”Ở nơi văn mình, chúng tôi không làm vậy”.

Anh nghĩ sao về việc vô toilet ngồi ạ?

Rút cuộc là phong cách make up nào mới được đây?

Câu hỏi kinh điển gây ”lú” tất cả những nhân viên phục vụ quán ăn, nhà hàng.

Vậy mình uống nước ép không đá sẽ dễ hơn đó chị.

Dạ không, xấu lắm ạ.

??? Hơ ???

Vậy ý chị là chỉ cắt mái?

Dạ vậy mời chị lên mạng mua cho nhanh ạ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất