Như chưa hề bị chỉ trích, Lâm Á Hân xuất hiện đầy khiêu gợi sau 'nụ hôn phản cảm' với hotboy của Bích Phương

T.H
Chia sẻ

Im hơi lặng tiếng một thời gian sau nụ hôn “đắm đuối đến phản cảm” trong một gameshow Youtube, Lâm Á Hân bất chợt trở lại với hình ảnh gợi cảm như không hề quan tâm tới những chỉ trích của khán giả.

Xuất hiện trong loạt ảnh mới được đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, Lâm Á Hân có phần rạng rỡ và gợi cảm hơn nhiều so với trước đây vài tháng. Khoe khéo vòng 1 đẫy đà trong chiếc áo bó sát, cùng với layout makeup và thần thái tươi tắn, dường như cô nàng đang cảm thấy vui tươi, yêu đời nhất ở thời điểm hiện tại.

Gợi cảm với lối makeup và vòng 1 lấp ló bởi áo bó sát, Lâm Á Hân gợi cảm và rạng rỡ như không hề bị ảnh hưởng sự chỉ trích của cư dân mạng.

Nếu không lấp ló vòng 1 cùng với quần jean ngắn…

thì cũng là đôi môi hờ hững gợi tình như thế này.

Được biết tới từ khi là một thành viên của nhóm hài BB&BG của B Trần, Lâm Á Hân với gương mặt xinh xắn đã nhanh chóng trở thành một trong những hot girl được cộng đồng mạng quan tâm và theo dõi. Cách đây khá lâu, dư luận biết tới Lâm Á Hân nhiều hơn khi cô và chồng cũ - rapper Phạm Hồng Hải xảy ra lục đục, xô xát và còn công khai chỉ trích nhau qua lại bằng nhiều lần livestream trực tiếp. Trong bộ dạng vô cùng thảm hại, mắt thâm quầng mất ngủ, Lâm Á Hân liên tục khóc nức nở tố chồng vì lăng nhăng mà bỏ bê vợ con.

Những khoảnh khắc tình cảm này….

Đã bị thay thế bởi đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ khi Lâm Á Hân tố chồng cũ.

Tuy nhiên, khi sự việc mới chỉ tạm lắng xuống chưa lâu, cư dân mạng lại bị một phen bất ngờ khi thấy Lâm Á Hân táo bạo “khóa môi” Nhikolai Đinh - chàng hotboy trong MV Bùa Yêu của Bích Phương. Cùng nhau xuất hiện trong một gameshow tên Dare Pong trên mạng.

Tất cả những yêu cầu nóng bỏng, có phần còn 18+ “rất người lớn” đều được Á Hân và Nhikolai thực hiện không kiêng nể như ăn sushi trên người, hôn vào những phần khác nhau trên cơ thể. Đỉnh điểm là màn khóa môi “kịch tính” gần cuối chương trình. Khi được hỏi về hành động có phần vồn vã này, Lâm Á Hân cũng thẳng thắn phản pháo “Tôi độc thân rồi thì còn sợ gì nữa!”, và mặc kệ những chỉ trích từ cộng đồng mạng về hành động phản cảm của mình.

Lâm Á Hân và Nhikolai Đinh đã “chơi hết mình” tại Dare Pong.

Mới đây, trước khi những hình ảnh mới gợi cảm với vòng 1 được o bế lấp ló như thế này, Lâm Á Hân cũng đã gây xôn xao khi xuất hiện cùng Nhikolai trong buổi casting của The Face Việt Nam 2018 với tư cách thí sinh. Tuy nhiên, cô nàng bị trượt từ vòng ngoài không thể góp mặt tại nhà chung.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất