Sao & Đời Sống

Muôn dạng chương trình thực tế về tình yêu: Too Hot To Handle quá nóng

Khải Anh
Chia sẻ

Với những màu sắc mới lạ nhưng không thiếu những câu chuyện tình lãng mạn, chắc hẳn năm 2020 là năm 'gọi tên' của nhiều show hẹn hò cực kì hấp dẫn.

Bùng nổ nhiều format mới lạ

Dàn trai xinh gái đẹp “cực phẩm” của Too Hot To Handle

Ngay từ đầu năm, show truyền hình thực tế Too Hot To Handle đã “chiếm sóng” sự quan tâm của khán giả phương Tây. Chương trình có luật chơi khá kì lạ: nhóm trai xinh gái đẹp được đến một hòn đảo tách biệt và đầy xa hoa để có cơ hội tìm kiếm đối tượng hẹn hò. Tuy nhiên, luật được đặt ra chỉ cho phép người chơi tâm sự, tuyệt đối không gần gũi thân mật, từ những hành động ôm ấp, hôn hít hay đi xa hơn đều bị cấm. Giải thưởng 100.000 USD sẽ thuộc về người thắng cuộc. Để đảm bảo luật chơi, camera được lắp đặt mọi ngóc ngách của hòn đảo.

Luật lệ “kì quặc” này được xem là “thách thức” đối với nhóm trai xinh gái đẹp sống trong văn hóa phóng khoáng của phương Tây. Chuyện “one night stand” đối với giới trẻ Âu Mỹ cũng không phải là điều xa lạ. Qua đó, nhà sản xuất cũng mong muốn đặt lại một vấn đề mới trong tình yêu: xây dựng mối quan hệ dựa trên sự đồng điệu của tâm hồn.

Love Is Blind

Cũng giống như Too Hot To Handle, Love is Blind cũng khiến giới trẻ phương Tây “phát cuồng”. Chương trình hẹn hò kết hôn trong 38 ngày với nhiều tình tiết hấp dẫn của các cặp đôi. Người chơi được sắp xếp để tìm hiểu đối phương thông qua những câu hỏi mà không nhìn thấy mặt. Sau khi xác định đối phương là một nửa phù hợp, màn cầu hôn ngọt ngào sẽ diễn ra. Bên cạnh yếu tố drama, nhiều chi tiết ngọt ngào và lãng mạn cũng là minh chứng cho tình yêu đã xuất hiện trong show hẹn hò này. Qua đó, nhiều bạn trẻ đã có cái nhìn đa diện hơn về hôn nhân.

Khi hôn nhân là đích đến

Trong cuộc đời này, bao giờ cũng sẽ có một người yêu thương và chờ đợi bạn, sẵn sàng nắm tay bạn đi qua bao khó khăn lẫn chông gai. Đã qua rồi thời kì của những tình yêu sắp đặt, người trẻ hiện đại luôn chủ động đi tìm tình yêu và hạnh phúc cho riêng mình. Chính vì lí do đó, nhu cầu kết hôn, tìm kiếm đối tượng hẹn hò ngày càng tăng cao.

Bạn mong chờ gì ở “quả ngọt” của tình yêu? Đó có phải là một đám cưới viên mãn để khép lại hành trình đầy ắp yêu thương của cả hai. Tại Việt Nam, gameshow hẹn hò Chân Ái với đích đến là hôn nhân lần đầu tiên sẽ xuất hiện trên sóng truyền hình.

Với format cực kì mới lạ, show Chân Ái hướng đến mục tiêu cuối cùng của tình yêu, đó chính là kết hôn. Tham gia gameshow, bạn không chỉ có cơ hội “thoát ế” mà còn có thể có một đám cưới trong mơ với nhiều khoảnh khắc ngọt ngào. Ngoài ra, Chân Ái cũng là nơi bạn chia sẻ những thông điệp về tình yêu chân thành để đi đến hôn nhân.

CASTING CALL CHƯƠNG TRÌNH CHÂN ÁI 2020

Chương trình truyền hình mai mối hẹn hò dành cho những người độc thân thực sự nghiêm túc muốn tìm kiếm NGƯỜI BẠN ĐỜI CHÂN ÁI của mình.????
– Thời gian ghi hình (dự kiến): Tháng 8/2020
CƠ HỘI VÀNG TÌM BẠN ĐỜI và nhận quà giá trị lên tới 100.000.000 VNĐ nếu tiến tới hôn nhân
ĐỐI TƯỢNG:
– Nam – nữ – LGBT
– Từ 18 tuổi trở lên
– Độc thân vui tính/ đã ly hôn cô đơn quạnh quẽ
– Nhân thân rõ ràng – việc làm ổn định
– Công tác ở mọi lĩnh vực
TÍNH CÁCH:
– Có cá tính riêng, nổi bật và khác biệt
– Quan điểm về tình yêu và cuộc sống tự tin và tích cực
– Năng động, hài hước và có chút tài lẻ là một ưu thế
YÊU CẦU:
– Chân thành muốn tìm NGƯỜI BẠN ĐỜI CHÂN ÁI
– Sẵn sàng tiến tới hôn nhân
HỒ SƠ ĐĂNG KÍ BAO GỒM:
– Đơn đăng kí
– 2 – 3 bức hình mới nhất (chân dung + toàn thân)
– Clip ngắn tự giới thiệu bản thân (nếu có)
HỒ SƠ CASTING GỬI VỀ:
Form đăng ký: https://bit.ly/36e5xL5
✉ Email: chanai@cattiensa.com
Công ty Cát Tiên Sa – 5B Nguyễn Đình Chiểu, p. Dakao, q.1, TP.HCM
(* Những bạn điền theo form không cần gửi xác nhận lại)

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất