Cách đây chưa lâu, hình ảnh diễn viên Ngọc Lan livestream khóc mếu máo vì sai sót của bản thân trong quá trình ký hợp đồng bảo hiểm đã khiến cư dân mạng xôn xao.
Xem thêm: Sau livestream khóc lóc, diễn viên Ngọc Lan bất lực: 'Nếu dừng lại, tôi sẽ mất trắng 2,1 tỷ'
Sau khi đăng đàn chia sẻ câu chuyện của bản thân, diễn viên Ngọc Lan đã vướng phải những luồng ý kiến trái chiều. Trong đó một chuyên gia bảo hiểm còn nhận xét rằng diễn viên Ngọc Lan "lười, hồ đồ".
Trước những bình luận trái chiều, mới đây, diễn viên Hồng Ánh đã lên tiếng bênh vực "đàn em". Theo đó rút kinh nghiệm từ sai sót mà diễn viên Ngọc Lan gặp phải, diễn viên Hồng Ánh cho rằng khách hàng nên thuê luật sư để đánh giá thẩm định trước khi đặt bút ký vào hợp đồng bảo hiểm.
Ngoài ra, diễn viên Hồng Ánh cũng đồng cảm với trường hợp mà diễn viên Ngọc Lan gặp phải. Cô chia sẻ: "Diễn viên Ngọc Lan livestream khóc nức nở bởi vì em quá bức xúc và xúc động. Ngọc Lan có thể đã không cẩn trọng và chấp nhận chịu thua dưới góc độ pháp luật, nhưng Ngọc Lan đã thẳng thắn chia sẻ câu chuyện của mình vì muốn nói rõ kinh nghiệm của mình để giúp những người khác không mắc sai lầm như em.
Đồng tiền liền khúc ruột, số tiền mồ hôi nước mắt lao động miệt mài trên phim trường, của những đêm diễn, những buổi đi quay đến kiệt sức không phải là dễ dàng mà có, nhất là đó còn là sự lo lắng cho đứa con nhỏ phía sau nên tôi thấu hiểu sự xúc động của em. Khi muốn lấy tiền của người ta thì ngọt ngào, khi xong việc thì quay mặt và nói khách hàng 'lười, hồ đồ' mỉa mai khách hàng kiếm được nhiều tiền như vậy hẳn là 'trong đầu phải có sỏi' chứ...".
Ngay sau khi đăng tải, bài viết của diễn viên Hồng Ánh đã nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Hiện ồn ào xoay quanh khoản tiền bảo hiểm của diễn viên Ngọc Lan vẫn đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Xem thêm: Ngọc Lan lập di chúc cho con ở tuổi 35, tiết lộ lý do 'không muốn đi thêm bước nữa'