Sao & Đời Sống

Mỉa mai đôi trẻ thân mật trong cửa hàng tiện lợi, chủ status bị mắng ngược rảnh rỗi, câu like quá đà

Thanh Thanh
Chia sẻ

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, giới trẻ yêu nhau và thể hiện tình cảm hơn mức bình thường là có thể bị "bóc phốt". Một đôi bạn trẻ bị chụp trộm hình ôm nhau trong cửa hàng tiện lợi, nhưng người chụp đăng hình mạng xã hội mới chính là nhân vật bị "bóc phốt".

Trong thời gian gần đây, chủ đề giới trẻ thể hiện tình cảm quá đà, có những hành động trái với thuần phong mỹ tục xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội. Vấn đề này cũng được rất nhiều cư dân mạng quan tâm. Có thể kể đến những hành động thân mật quá đà ở quán cà phê, hay quán trà sữa đã một thời dậy sóng cả cộng đồng.

Liệu sau những sự việc diễn ra liên tiếp như vậy nhiều người sẽ có cái nhìn khắt khe hơn với giới trẻ hay không? Gần đây một tài khoản facebook đã đăng hình ảnh đôi nam nữ trẻ ôm nhau nhau của hàng tiện lợi. Trạng thái này xuất hiện trong một nhóm kín, ngay khi đăng tải nó đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. “Tụi nó làm như kiểu chốn không người, nhiều khi mình sợ mấy cái cửa hàng tiện lợi quá các bạn ạ” - nội dung chia sẻ đi kèm bức ảnh.

Đôi nam nữ trẻ ôm nhau trong cửa hàng tiện lợi. Ảnh: Facebook

Đôi nam nữ trẻ ôm nhau trong cửa hàng tiện lợi. Ảnh: Facebook

Hình ảnh ghi lại cho thấy, đôi bạn trẻ đang ôm nhau rất tình tứ, cậu con trai vòng tay qua cổ ôm bạn gái. Tuy nhiên lại bị người đăng ảnh lại có thái độ rằng đây là hành vi không đúng chuẩn mực ở nơi đông người. Đồng thời, hình ảnh cũng được chụp theo góc nghiêng nên rất khó để hình dung đúng tính chất, nếu nhìn thẳng rất có thể đây cũng chỉ là những cái ôm bình thường.

Đặc biệt, điều đáng nói ở đây là cư dân mạng đã quay ngược lại bình luận rằng chủ nhân dòng trạng thái này đã quá rảnh rỗi và nhiều chuyện. Họ đều cho rằng chủ nhân dòng trạng thái này đã sử dụng hình ảnh để câu like, nó khác hẳn với những sự việc diễn ra theo chuỗi trước đó tại quán trà sữa.

Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận không đồng tình và chê trách người đăng tải bức ảnh:

“Chủ thớt đang đu đeo theo trào lưu à! Cái gì quá lắm thì hẵng nói chứ như kiểu trên bình thường mà. Thấy người ta nắm tay ôm nhau tí cũng phốt cho bằng được. Cô đơn sinh rảnh rỗi à?”.

“Mình thấy bạn hơi sân si rồi đó. Ngồi xa cũng ráng chụp để “phốt” con người ta. Ủa hay là ế quá nên mắc bệnh sân si đố kị vậy. Tụi nó đâu có cố tình làm vậy cho bạn xem hay để chọc tức bạn. Sợ thì ở nhà ngủ nghỉ khỏe đi nhé!”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin mới nhất