Sao & Đời Sống

Mẹo sử dụng OPPO F9 với sắc xanh tươi mới để có chuyến du lịch mỹ mãn

T.H
Chia sẻ

Cùng chào đón những chuyến du lịch “tuyệt cú mèo” với sắc xanh tươi mới của OPPO F9.

Ngày nay smartphone đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch của chúng ta. Ngoài việc giữ liên lạc với người thân, “dế cưng” còn giúp lưu lại khoảnh khắc với bạn bè, dẫn đường hay tra cứu thông tin nữa. Nhưng đó chưa phải là tất cả, chiếc OPPO F9 còn có thể trở thành trợ thủ đắc lực trên mỗi cung đường với vô vàn tính năng thú vị đang đợi bạn khám phá. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Bền bỉ suốt chặng đường với pin lớn cùng sạc nhanh VOOC

Bạn đang tranh thủ selfie lưu giữ khoảnh khắc tuyệt đẹp khi du lịch, hay đang gọi điện video call khoe với hội bạn thân địa điểm mình vừa ghé qua nhưng điện thoại lại báo hết pin. Những lúc như vậy chắc hẳn ai cũng muốn một chiếc smartphone pin khủng và có thể sạc nhanh đúng không nào?

OPPO F9 hội tụ đủ cả 2 yếu tố trên với viên pin dung lượng khá cao 3.500 mAh có tích hợp tính năng Trí tuệ nhân tạo AI giúp quản lý và tối ưu hóa thời gian sử dụng pin. Điểm đặc biệt ở F9 đó là sự xuất hiện của sạc nhanh VOOC - tính năng giúp F9 “vượt mặt” các đối thủ cùng phân khúc khác.

Đây là công nghệ phát triển độc quyền bởi OPPO từ năm 2014, sở hữu hơn 500 bằng sáng chế với sự tin dùng của hơn 90 triệu khách hàng. Bằng cách sử dụng công nghệ sạc điện áp thấp, tốc độ sạc nhanh gấp bốn lần so với sạc thường ở 5V/1A, khi đối mặt với các tình huống khẩn cấp, người dùng có thể chỉ cần mất 5 phút sạc là đủ để duy trì 2 giờ nói chuyện.

Sạc nhanh VOOC thường được tích hợp vào các dòng smartphone cao cấp của OPPO. Với sự xuất hiện trên F9 ở phân khúc tầm trung, OPPO không chỉ giúp F9 “vượt mặt” các đối thủ cùng phân khúc vốn chỉ được trang bị sạc thường (5V/1A) mà còn mang công nghệ cao cấp tới gần hơn với người dùng phổ thông. Giờ đây bạn có thể vô tư sử dụng smartphone để nghe nhạc, quay video, chụp hình selfie hay sử dụng bản đồ chỉ đường trong mỗi chuyến du lịch mà không phải lo lắng vấn đề pin nữa, bởi F9 chỉ cần thời gian ngắn để “nạp năng lượng”.

Ngoài việc tăng tốc độ sạc lên gấp bốn lần, sạc nhanh VOOC còn có 5 cấp độ bảo vệ thông minh, giúp tính năng này không chỉ vượt trội về thời gian sạc mà còn siêu an toàn và không làm giảm tuổi thọ của pin - điều mà những loại sạc nhanh thông thường khác không thể hỗ trợ.

Không bỏ lỡ cảnh đẹp khi du lịch với camera selfie tích hợp tính năng làm đẹp AI

Nếu bạn là người thích dịch chuyển, có thói quen lưu lại khoảnh khắc đẹp trong mỗi chuyến đi thì OPPO F9 chính là lựa chọn khó có thể bỏ qua. Được xem là “Chuyên gia selfie” trong lĩnh vực smartphone trên toàn cầu, OPPO sở hữu đầy đủ những công nghệ đặc biệt để mang đến bức ảnh chân thật và trọn vẹn nhất cho người dùng. Lẽ dĩ nhiên chiếc OPPO F9 cũng không ngoại lệ.

Là smartphone đầu tiên của dòng OPPO F-series được trang bị camera sau kép (16MP + 2MP), hình chụp chân dung (chụp ảnh xóa phông) từ F9 không chỉ đơn giản là xóa nền phía sau mà sẽ mang lại hiệu ứng Bokeh đẹp mắt, giảm thiểu các trở ngại như hình nền mờ ảo, điều kiện ánh sáng kém, phức tạp,… Kết hợp cùng với nhận dạng cảnh thông minh AI Scene, cụm camera kép này có thể nhận diện được 16 khung cảnh độc lập và 800 tình huống khác nhau để bạn thoải sức “pose hình” mà không cần quá nhiều kinh nghiệm chụp ảnh.

Đó là camera kép phía sau, vậy còn chụp ảnh selfie thì sao? Camera selfie độ phân giải 25MP với cảm biến HDR của F9 nằm gọn trong “giọt nước” ở mặt trước, có thể thu thập chính xác 296 điểm đặc trưng cho từng nhóm đối tượng, hỗ trợ selfie cá nhân và selfie nhóm. Tuy nhiên điểm nhấn của camera này không chỉ nằm ở phần cứng mà còn ở phần mềm khi tích hợp trí tuệ nhân tạo AI.

AI Beauty chính là chìa khóa giúp bạn có được những bức ảnh selfie đúng chuẩn để khoe với bạn bè trên mỗi chuyến đi. Trí tuệ nhân tạo này có thể ghi nhớ nhiều điểm riêng trên khuôn mặt, phân biệt rõ người chụp là nam hay nữ, xác định độ tuổi,.. để từ đó tự động tùy chỉnh và mang lại hình ảnh tuyệt vời nhất.

Thiết kế tuyệt đẹp với màn hình giọt nước cùng hiệu năng vượt trội

Sở hữu màn hình tràn viền 6.3 inch FHD+ thiết kế giọt nước, những nhu cầu cơ bản mỗi khi đi du lịch như xem ảnh, video, lướt web đều được F9 thể hiện ấn tượng. Còn với các gamer muốn tranh thủ “cày rank” cũng không cần quá lo lắng bởi OPPO F9 được trang bị cấu hình cao so với các đối thủ cùng phân khúc: Bộ xử lý Helio P60 8 nhân, RAM 4GB (hoặc 6GB) có thể chạy mượt mà những tựa game phổ biến hiện nay.

Là một thương hiệu smartphone ngày càng phổ biến trong giới trẻ, OPPO đã khai thác tốt vẻ đẹp thời trang và phong cách để mang tới những sản phẩm hấp dẫn. OPPO F9 được coi như hiện thân của người trẻ, mang trong mình hoài bão, đam mê khám phá những vùng trời mới với sự năng động, cá tính riêng.

Bạn còn trẻ, hãy cứ xách balo lên và đi khám phá thế giới xung quanh với muôn vàn sắc màu chuyển động diệu kỳ - đó cũng chính là nguồn cảm hứng để OPPO tạo nên F9 với những dài màu gradient độc đáo như Đỏ Ánh Dương, Xanh Chạng Vạng hay Tím Tinh Tú.

Càng đặc biệt hơn nữa khi nhân dịp mùa lễ hội sôi động cuối năm, OPPO cho ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại F9 với sắc màu tươi sáng - Xanh Phỉ Thúy. Với sắc xanh trẻ trung và mới mẻ này, OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy hứa hẹn là một món quà may mắn, một người bạn sang trọng, tinh tế sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình trong năm mới sắp đến.

OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy - sắc màu tươi tắn mới cho mọi chuyến đi

Nếu như nói Visa là chiếc “vé” để bạn có thể vi vu khắp nơi thì OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy chính là thiết bị không thể thiếu giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn. Cùng những tính năng vượt trội như viên pin dung lượng lớn cùng sạc nhanh VOOC, camera tuyệt đẹp, màn hình lớn và cấu hình mạnh, chiếc smartphone OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy dành cho mùa lễ hội sẽ là một lựa chọn may mắn và tuyệt vời giúp các bạn có một khởi đầu tươi mới và đầy hứng khởi.

Chương trình đặt trước cho phiên bản đặc biệt OPPO F9 Xanh Phỉ Thúy sẽ bắt đầu trong 08 ngày từ ngày 21/12 - 27/12/2018 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất