Sao & Đời Sống

Mẹ chồng sao Việt: Người giàu có quyền lực, người xinh đẹp đầy khí chất

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu luôn thu hút nhiều sự quan tâm, nhất là khi nàng dâu là người nổi tiếng. Bên cạnh chuyện hòa hợp hay khắc khẩu, thì gia thế và nhan sắc của mẹ chồng sao Việt cũng là điều khiến người ta chú ý.

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà

Nhắc đến một trong những người mẹ chồng của sao Việt sở hữu nhan sắc lẫn tài sản, phải kể đến diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Bà sinh năm 1970, là một trong những gương mặt được khán giả truyền hình yêu thích qua những bộ phim như: Vị đắng tình yêu, Chân dung màu đỏ, Cô gái điên…

Bà Thủy Tiên rút lui khỏi giới giải trí và kết hôn với doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi lập gia đình, nữ diễn viên đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương. Năm 2016, Lê Hồng Thủy Tiên và chồng trở thành một trong 500 người có ảnh hưởng lớn nhất làng mốt thế giới do tạp chí Business of Fashion (BOF) bình chọn.

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 50, Lê Hồng Thủy Tiên vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp. Ở nữ diễn viên toát lên khí chất sang trọng, quý phái của một người sang giàu, tài sắc.

Mẹ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm

Sau đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Mẹ chồng nàng Hoa hậu này là bà Trương Thị Thanh Thanh, một doanh nhân tài giỏi và nổi tiếng.

Bà chính là Phó Chủ tịch HĐQT FPT, Giám đốc của FPT chi nhánh TPHCM, từng đứng thứ 5 trong danh sách những người phụ nữ Việt Nam giàu nhất năm 2012 với tổng tài sản 576 tỷ đồng.

Không chỉ là người tài giỏi, bà Trương Thị Thanh Thanh còn là một lãnh đạo mẫu mực khi luôn quan tâm đến đời sống của công nhân viên. Bên cạnh đó, bà cũng là người thường xuyên đi đầu trong những hoạt động thiện nguyện vì xã hội.

Mẹ chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý

Ông xã của Dương Trương Thiên Lý là chủ tịch HĐQT của tập đoàn Hoàn Cầu, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Mẹ chồng của Á hậu này là bà Trần Thị Hường hay còn được gọi là Tư Hường. Bà là một nữ doanh nhân giàu có nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản, ngân hàng.

Đi lên từ hai bàn tay trắng, thế nhưng bà Tư Hường đã gây dựng nên một tập đoàn hùng mạnh. Ngoài việc từng là chủ tịch HĐQT của tập đoàn Hoàn Cầu, bà còn nắm giữ cổ phần của ngân hàng Nam Á và sở hữu nhiều tòa nhà, resort cao cấp khác.

Dù hiện tại, mẹ chồng Dương Trương Thiên Lý đã qua đời và giao lại phần lớn quyền hành cho con cháu nhưng tên tuổi của bà vẫn khá lừng lẫy trong giới kinh doanh.

Mẹ chồng ca sĩ Mỹ Linh

Không giống như những sao Việt trên, ca sĩ Mỹ Linh có mẹ chồng là một nghệ sĩ. Bà là nghệ sĩ Thu Hiền - người từng thuyết minh cho nhiều bộ phim nổi tiếng, nhất là các bộ phim Trung Quốc.

Muốn có cuộc sống ổn định hơn. mẹ chồng ca sĩ Mỹ Linh đã bỏ nghiệp múa chuyển sang làm việc cho Đài Truyền hình Việt Nam. Nghệ sĩ Thu Hiền chính là một trong những người đầu tiên đảm nhận vai trò thuyết minh và đưa những bộ phim nước ngoài đến hàng triệu khán giả Việt.

Bên cạnh đó, bà cũng từng giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Khai thác bản quyền, phụ trách Phòng Biên tập phim của Đài Truyền hình VN.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất