Sao & Đời Sống

Vừa gây ồn ào vì rao bán xế hộp, MC Phan Anh tiếp tục bán đất vàng ở Hạ Long (Quảng Ninh)

Thiên Ân
Chia sẻ

Ngoài sự ngạc nhiên về tài sản khổng lồ của MC Phan Anh, nhiều người cũng lo ngại các thành phần xấu sẽ nói những lời không hay về nam MC.

Ồn ào chuyển nhượng xe Lexus vẫn chưa nguội thì mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã tiếp tục công khai rao bán đất biệt thự ven biển ở Hạ Long - Quảng Ninh.

“Chính chủ chuyển quyền sử dụng nào. Đất biệt thự trên Đồi Thủy sản - Hạ Long, hướng biển hoặc hướng cảng. Đất đã làm sổ đỏ. Giá ngoại giao nên tốt nhất nhé!”, nam MC viết.

Bài viết của nam MC nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều người comment xin giá, nhiều người cũng không quên ”cảnh báo” Phan Anh: ”Coi chừng sẽ có vài thành phần vào truy anh lấy tiền cứu lũ mua đất cho mà xem”. Đáp lại, nam MC trả lời: “Anh hoan hỉ đón nhận em à!”.

Trước đó, trên trang cá nhân, MC Phan Anh bất ngờ rao bán chiếc ô tô Lexus cũ màu đen được mua vào năm 2016 - cùng thời điểm anh vướng phải scandal mập mờ tiền từ thiện đồng bào miền Trung năm 2016. Theo tiết lộ của chàng MC, dù mới chạy 30.000 km trong 3 năm nhưng muốn chuyển nhượng cho người cần sử dụng để mua xe mới 7 chỗ, thuận tiện hơn cho việc đi lại của cả gia đình.

Ngay dưới bài đăng, MC Phan Anh nhận được hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng vào chỉ trích, xỉa xói, ám chỉ anh lấy tiền quyên góp trong chuyến từ thiện ở miền Trung năm 20016 để mua xe.

Trước những lời chỉ trích, MC Phan Anh khẳng định bản thân không hề dùng tiền quyên góp cho mục đích cá nhân như đồn đoán của nhiều người. Thậm chí, để chứng minh bản thân mình trong sạch, anh còn chia sẻ cả ảnh chụp đăng kí xe ô tô được ghi rõ ràng ngày 22/4/2016, trong khi cơn bão ở miền Trung diễn ra tháng 10/2016. Anh viết: “Hôm nay mình đăng cả đăng ký xe từ tháng 4/2016. Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé. Cầu mong các bạn hoá giải được khẩu nghiệp”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất