Sao & Đời Sống

Mang thai lần 2, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn làm việc đến mức kiệt sức phải truyền nước

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Quỳnh Anh - vợ Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh phải truyền nước tại phòng khiến những người yêu quý cô đều lo lắng.

Không chỉ bước đầu thành công với vai trò diễn viên hài, Lê Dương Bảo lâm còn có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp tên Quỳnh Anh. Vừa qua, nam diễn viên thông báo vợ đang mang thai lần hai. Nhiều khán giả sau đó cũng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng anh.

Thời gian qua, vì dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên Quỳnh Anh đã về Đồng Nai để bán hàng. Tuy nhiên, mới đây, Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh phải truyền nước tại phòng khiến những người yêu quý cô đều lo lắng. Đính kèm với bức ảnh, vợ Lê Dương Bảo Lâm viết: “Nhi nói Nhi yêu mẹ nhất đời. Nghe con nói khỏe luôn rồi“.

Phía dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng gửi lời hỏi thăm sức khỏe Quỳnh Anh: “Thương bé bầu Quỳnh Quỳnh quá, giữ gìn sức khỏe nha em cho bé gái trong bụng nữa em ơi chúc em khỏe”, Bầu bì mà chị làm nhiều quá. Cố giữ gìn sức khỏe nha chị”.

Được biết, trong thời gian mang thai em bé thứ 2, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn làm việc cật lực, thậm chí còn nhiều hơn cả ngày thường. Vì quá lo lắng, không ít lần Lê Dương Bảo Lâm đã khuyên vợ nghỉ ngơi nhưng cô vẫn cứ làm việc miệt mài. Cách đây không lâu, Quỳnh Anh còn khóc sưng cả mắt vì bị cướp đơn hàng mà cô thức cả đêm để chuẩn bị.

Trước đó, Quỳnh Anh vốn dĩ được biết đến là người vợ chăm chỉ, thay chồng quán xuyến mọi việc trong gia đình. Ngoài việc làm mẹ, làm vợ, Quỳnh Anh cũng kinh doanh trên mạng và kiêm luôn cả trợ lý, lái xe, lên kế hoạch cho những dự án nghệ thuật của chồng.

Quỳnh Anh không ngại việc xuề xòa khi ra đường buôn bán.

Hiện tại, dù có chồng là nghệ sĩ nổi tiếng, kinh tế cũng trở nên khá giả nhưng Quỳnh Anh vẫn giản dị, mộc mạc. Thậm chí, cô còn bị chồng trách yêu vì ăn mặc quê mùa, không chịu mua đồ mới suốt nhiều năm trời.


Hậu sinh con, sao Việt khiến fan phục sát đất bởi vóc dáng và phong cách thời trang siêu ấn tượng

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất