Sao & Đời Sống

Giật mình khi thấy bé 'gấu trúc' nằm chễm chệ trước cửa nhà, nhìn kĩ thì hóa ra là màn hóa trang cực hài hước của chú 'boss'

Khải Anh
Chia sẻ

Với ngoại hình đáng yêu, chú 'boss' khiến nhiều người đi ngang qua cửa hàng giật mình nghĩ đây là gấu trúc thật.

Bức ảnh ngộ nghĩnh này đã khiến cộng đồng mạng xứ Trung một phen xôn xao. Nhìn thoáng qua thì con vật này có bộ lông giống hệt gấu trúc, khuôn mặt cũng khá bụ bẫm đáng yêu, nhưng mà nhìn kĩ thì cứ thấy gì đó khang khác? Không ít người đã vô cùng ngạc nhiên khi biết đây là một “chú boss” được hóa trang thành gấu trúc.

Với vẻ ngoài đáng yêu “siêu cấp”, chú chó nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích trên mạng xã hội. Có lẽ, đây là màn thu hút khách của chủ của hàng bởi nhân vật trước cửa quá đỗi dễ thương.

Ở Trung Quốc, từng rộ lên trào lưu nuôi chó nhuộm lông theo style panda. Những chú chó sau khi được chải chuốt và nhuộm màu đen trắng giống gấu trúc sẽ được rao bán với giá cao hơn các giống chó cảnh quen thuộc. Một số quán cafe ở Trung Quốc cũng từng được chú ý trên MXH bởi mô hình nuôi chó “cosplay” gấu trúc.

Hiện nay, gấu trúc là loài động vật quý hiếm với số lượng ít ỏi được bảo tồn ở một số nơi trên thế giới, riêng tại Trung Quốc chúng được coi là “quốc bảo” đại lục. Mọi cá thể gấu trúc đều được bảo vệ khá nghiêm ngặt, không có ai được sở hữu chúng làm thú cưng riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất