Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Sao & Đời sống

Lotteria ra mắt TVC mới, công bố đại sứ gen Z đầu tiên sau 23 năm 'đánh chiếm' thị trường Việt Nam

Sau 23 năm kể từ khi có mặt tại Việt Nam, Lotteria chính thức có đại sứ thương hiệu đầu tiên. Nữ ca sĩ Amee – đại diện nổi bật của thế hệ trẻ sẽ đồng hành cùng nhãn hàng trong nhiều hoạt động của năm 2022.

Được biết đến với vai trò ca sĩ solo từ năm 2019, đến nay, Amee đã trở thành gương mặt được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Là đại diện nổi bật của thế hệ gen Z, Amee vừa qua đã được Lotteria công bố là đại sứ thương hiệu mới của nhãn hàng. Phong cách hiện đại, trendy, hình ảnh tươi sáng, tích cực và văn minh của Amee là lựa chọn phù hợp cho định hướng thương hiệu thân thiện, gần gũi với người tiêu dùng mà vẫn bắt kịp xu hướng mà Lotteria xây dựng. Nữ ca sĩ sinh năm 2000 cũng chính là người nổi tiếng đầu tiên đảm nhận vai trò này sau 23 năm kể từ khi “ông lớn” ngành F&B đặt chân đến Việt Nam.

Lotteria ra mắt TVC mới, công bố đại sứ gen Z đầu tiên sau 23 năm 'đánh chiếm' thị trường Việt Nam Ảnh 1

Cũng trong lần hợp tác, Amee xuất hiện trong TVC mới của Lotteria, tái hiện lại chặng đường 23 năm nhãn hàng gắn bó cùng người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm nhiều cột mốc quan trọng trải dài từ năm 1998, 2003, 2012 đến 2018, là quá trình từ khi Lotteria mở cửa hàng đầu tiên tại mảnh đất chữ S cho đến những lần thương hiệu chuyển mình, thay đổi thiết kế cửa hàng, đề ra chiến lược kinh doanh mới phù hợp với mong muốn từ khách hàng.

Nói về trọng trách mới, Amee chia sẻ: “Từ những ngày còn là học sinh cấp 2, cấp 3, Amee đã luôn yêu thích và thường xuyên dành thời gian ăn uống với gia đình, bạn bè tại Lotteria. Trong quãng thời gian thanh xuân nhiệt huyết, vô vàn kỷ niệm của Amee đã gắn liền với thương hiệu gà rán Hàn Quốc cực gần gũi này. 

Chính vì vậy, Amee rất tự hào và vinh dự khi được Lotteria bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu. Hy vọng với vai trò này, Amee có thể cùng Lotteria tiếp tục mang đến thật nhiều trải nghiệm, ký ức tươi đẹp, đáng nhớ cho mọi người, như thông điệp mà nhãn hàng muốn gửi gắm: “Lotteria will always by your side – Lotteria luôn bên bạn”.

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998, hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với 260 cửa hàng tại hơn 38 tỉnh/thành trên cả nước. Nhờ lợi thế cạnh tranh với nhiều sản phẩm đa dạng từ gà rán, burger đến menu cơm, mỳ… vừa mang đậm dấu ấn Hàn Quốc, vừa được chế biến phù hợp với hương vị ẩm thực Việt Nam, sau 23 năm, Lotteria vẫn luôn là điểm dừng chân quen thuộc của hơn 13.000.000 khách hàng mảnh đất chữ S. Trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ tiếp tục giữ vững tiêu chí phục vụ nhanh, thân thiện, hướng đến nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng khi thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Giải mã sức hút của show 'Hành Trình Kỳ Thú' đang phát trên MyTV