Sao & Đời Sống

Loạt ảnh quá khứ đen nhẻm và 'lép kẹp' của Linh Ka chứng minh cô nàng đã có một màn 'dậy thì siêu thành công'

Minh Hạ
Chia sẻ

Sau khi gây tranh cãi vì đạt top 1 trending Youtube, Linh Ka lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng khi bị "đào mộ" loạt ảnh kém duyên trong quá khứ.

Nổi lên như một hiện tượng “hot teen” với những video và hình ảnh bắt trend giới trẻ, chỉ sau 2 năm “tung hoành” trên các trang mạng xã hội, có thể nói Linh Ka (tên thật Chu Diệu Linh, sinh năm 2002) hiện đang là một trong những cái tên nổi bật nhất nhì của giới trẻ Việt. Tài năng của Linh Ka đến giờ vẫn luôn là điều gây tranh cãi bởi phần lớn khán giả biết tới cô qua những phát ngôn “gây sốc” và bảng điểm thi cấp 3 “để đời”.

Fanpage của Linh Ka thu hút hơn 1,6 triệu lượt người theo dõi.

Đời tư tai tiếng là thế nhưng không thể phủ nhận rằng, cô gái 17 tuổi này sinh ra để trở thành người nổi tiếng. Những thông tin liên quan đến cô nàng đều dễ dàng “giật” spotlight và trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Điển hình như mới đây, Linh Ka lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng khi bị “đào mộ” loạt ảnh kém duyên trong quá khứ.

Ngay sau khi được đăng tải, loạt ảnh đã nhận được “cực” khủng trên các diễn đàn và trang mạng xã hội. Bên dưới phần bình luận, khá nhiều người tỏ ra giật mình khi nhìn thấy một Linh Ka với nước da đen nhẻm, nụ cười kém duyên, khác hẳn với hình tượng năng động, quyến rũ của hiện tại. Không ngoa khi nói rằng, Linh Ka là một trong những trường hợp “dậy thì thành công” điển hình.

Trong khi phần lớn cư dân mạng bày tỏ thái độ tiêu cực về loạt ảnh cũ này của Linh Ka, vẫn có rất nhiều người lên tiếng bênh vực cho cô nàng. Họ cho rằng, Linh Ka lúc đó vẫn còn quá trẻ con nên chưa ý thức được việc chăm sóc hình tượng của bản thân. Cô nàng hồn nhiên đúng tuổi và đường nét trên mặt vẫn xinh đẹp không khác biệt nhiều so với hiện tại.

Cùng xem thêm những hình ảnh gần đây để thấy Linh Ka thực sự đã “dậy thì thành công” đến mức nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất